Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh thiếu nhi Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 19 mục. Trang 1/2.

LÁ MẶT LÁ TRÁI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO
Tác giả: Ken Auletta. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251412635 | Giá: 139,300 đ)
Quảng cáo nói láo? Ở cương vị một người tiêu dùng, chắc chắn rằng bạn thường xuyên tức điên lên trước những mẹo mực và mánh khóe của các nhà quảng cáo: Đoạn quảng cáo truyền hình kéo dài 30 giây; nội dung quảng cáo dàn kín một trang báo; hoặc những lá thư trực tiếp, e-mail mời chào, và cả phiếu mua hàng giảm ...

(BỘ 2 CUỐN) ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH, CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG
Tác giả: Madhavan Ramanujam. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032818823 | Giá: 278,600 đ)
Những tổ chức đột phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba trong số bốn sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới bỏ lỡ các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận - hoặc thất bại hoàn toàn. Các công ty đều bắt đầu hành trình phát triển sản phẩm kéo dài và tốn ...

DEEP HUMAN - 5 SIÊU KỸ NĂNG THIẾT YẾU TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ 4.0
Tác giả: Crystal Lim-Lange+v%c3%a0+Dr+Gregor+Lim'>Lange và Dr Gregor Lim-Lange. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang (ISBN: 8936186545641 | Giá: 87,200 đ)
DEEP HUMAN - 5 SIÊU KỸ NĂNG THIẾT YẾU TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ 4.0 viết về bộ 5 kỹ năng mà chúng ta cần trang bị cho bản thân mình - nhằm phát triển được tối đa tiềm năng của con người trong một xã hội ngày càng rộng mở và biến động. 1. Tập trung & chánh niệm 2. Tự nhận thức 3. Đồng cảm 4.Giao tiếp phức tạp 5. Bền bỉ và linh hoạt Những tiến bộ về công nghệ và tự động hóa; sự ...

BIG DATA CHO NHÀ QUẢN LÝ
Tác giả: Atal Malviya - Mike Malmgren. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280906112 | Giá: 104,300 đ)
“Bất kỳ vị CEO nào cũng cần có khả năng đặt ra một câu hỏi liên quan đến việc kết nối dữ liệu xuyên suốt tổ chức, có khả năng điều hành hiệu quả một công ty, và đặc biệt cần có khả năng phản ứng tốt trước những sự kiện bất ngờ. Phần lớn các tổ chức đều thiếu năng lực kết nối toàn bộ dữ liệu với nhau,” theo nhận định của Tim Berners-Lee, người phát minh ra World Wide Web. Trong kỷ nguyên mạng ...

LỐI SỐNG TỐI GIẢN THỜI CÔNG NGHỆ SỐ
Tác giả: Cal Newport. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8935280905900 | Giá: 104,300 đ)
Các công nghệ mới dường như đang hút cạn ý nghĩa và sự hài lòng ra khỏi mỗi chúng ta. Một cụm từ mà chúng ta thường nghe nhắc đến trong cuộc sống số thời hiện đại là kiệt sức. Nếu xét riêng thì không có ứng dụng hay website cụ thể nào đặc biệt tồi tệ cả, vấn đề nằm ở tác động tổng thể của việc có quá nhiều thứ bóng bẩy lòe loẹt liên tục ...

TRUE NORTH GROUPS - NHÓM CHÍNH BẮC - CHIẾC LA BÀN DẪN LỐI
Tác giả: Bill George - Doug Baker. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935280905818 | Giá: 69,300 đ)
Chúng ta luôn mong mỏi được chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống của mình và trao đổi chân thành với những người chúng ta tin tưởng. Đã bao giờ bạn cảm thấy cô độc giữa đám đông chưa? Bạn có từng mong mỏi được thoát khỏi những câu chuyện phiếm hời hợt và tự do thể hiện con người thật với những cảm xúc thật của mình mà không sợ bị phán ...

CÁ VOI TỶ ĐÔ
Tác giả: Bradley Hope - Tom Wright. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: Đầu tư - Chứng khoán (ISBN: 5064032774204 | Giá: 193,500 đ)
Vào năm 2009, cựu sinh viên Trường Kinh doanh Wharton của Đại học Pennsylvania (Mỹ) Jho Low, với dáng vẻ “bầu bĩnh”, hiền lành đã khởi động chuỗi hành vi gian lận lớn chưa từng thấy - biểu tượng cho mối đe dọa lớn tiếp theo đối với hệ thống tài chính toàn cầu. Trong một thập kỷ, Low, với sự trợ giúp của ngân hàng Goldman Sachs (Mỹ) và nhiều nhân vật khác, đã rút ruột ...

CÂU TRẢ LỜI CỦA NGƯỜI CHIẾN THẮNG
Tác giả: Jack Welch - Suzy Welch. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935251410891 | Giá: 83,300 đ)
Trong WINNING (Chiến thắng), Jack và Suzy Welch đã tạo ra một tài liệu hiếm, một chuyên luận triết học về thực tiễn kinh doanh cơ bản. Kể từ khi xuất bản WINNING, Jack và Suzy Welch đã nhận được hàng nghìn câu hỏi từ các sinh viên và các chuyên gia dày dạn về các chủ đề như: lãnh đạo, ông chủ khó tính, cạnh tranh toàn cầu và xây dựng tinh ...

QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG FOR DUMMIES
Tác giả: Daniel Stanton. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280904606 | Giá: 132,300 đ)
Quản lý chuỗi cung ứng nghĩa là nhìn công ty như một hệ thống liên kết với nhau. QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG FOR DUMMIES bàn về các công cụ, nguyên tắc và ngôn ngữ cần thiết để tìm hiểu xem các bộ phận trong chuỗi cung ứng của công ty khớp lại với nhau như thế nào. Cuốn sách cũng hướng dẫn cách lập kế hoạch và quản lý chuỗi cung ứng theo hướng giảm bớt chi phí, ...

BRANDING FOR DUMMIES
Tác giả: Bill Chiaravalle - Barbara Findlay Schenck. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280904613 | Giá: 153,300 đ)
Nếu bạn đang nghĩ: “Mình làm gì có thương hiệu để mà kiểm soát”, vậy thì cuốn sách Branding for dummies chính xác là dành cho bạn đấy. Cuốn sách cũng dành cho những người muốn xây dựng một thương hiệu tốt hơn, khắc phục hình ảnh cho một thương hiệu đã bị phá hỏng, củng cố sức mạnh cho một thương hiệu giá trị, hay tạo dựng từ đầu một thương hiệu mới ...

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH - 18 NHÂN TỐ HÌNH THÀNH QUYẾT ĐỊNH CHIẾN LƯỢC CHO DOANH NGHIỆP
Tác giả: The Economist & Jeremy Kourdi. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935235223271 | Giá: 119,200 đ)
Cuốn cẩm nang về xây dựng chiến lược kinh doanh này sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được những hệ quả khốc liệt của việc đưa ra những quyết định kém hiệu quả. Với những minh họa rõ ràng, các nghiên cứu tình huống cụ thể, 18 chương của cuốn sách giúp người đọc có một tầm nhìn tổng quát về chiến lược: cách thức phát triển và thực thi chiến lược, phân bổ nguồn lực ...

LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT BẬC THẦY QUẢNG CÁO
Tác giả: David Ogilvy. Người dịch: Khánh Trang - Mạnh Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251406269 | Giá: 83,300 đ)
Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Những giá trị vượt thời gian Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không ...

BOOMERANG - BONG BÓNG KINH TẾ VÀ LÀN SÓNG VỠ NỢ QUỐC GIA
Tác giả: Michael Lewis. Dịch: Khánh Trang
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935251410563 | Giá: 103,200 đ)
Cơn sóng thần tín dụng giá rẻ quét qua thế giới từ năm 202 đến 2008 không phải là một hiện tượng tài chính đơn giản, đó là một sự cám dỗ, một cơ hội cho mọi xã hội phô bày những khía cạnh trong tính cách mà bình thường chúng không bao giờ để lộ ra. Người Iceland muốn ngừng câu cá và trở thành nhân viên ngân ...

SLIDE:OLOGY - HỌC CÁCH THIẾT KẾ SLIDE (Hết hàng)
Tác giả: Nancy Duarte. Người dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Tin học - CNTT (ISBN: 8935251404876 | Giá: 239,000 đ)
Dù ở cấp bậc nào trong một tổ chức thì hẳn bạn cũng đã từng có lần thực hiện một bài thuyết trình quan trọng trước đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng, hoặc công chúng. Phần mềm thuyết trình là một trong trong những công cụ đòi hỏi người làm công việc chuyên môn phải tư duy bằng hình ảnh trực quan gần như hằng ngày. Nhưng khác với các kỹ ...

GIAN NAN CHỒNG CHẤT GIAN NAN (TÁI BẢN 2018) (Hết hàng)
Tác giả: Ben Horowitz. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935251411126 | Giá: 118,300 đ)
Đã có rất nhiều những câu chuyện, những tấm gương khởi nghiệp thành công dù với hai bàn tay trắng hay một số vốn ít ỏi mà chúng ta đọc được ở đâu đó trong sách, trên báo hay nghe từ những phương tiện thông tin đại chúng. Điều đó khiến chúng ta có cảm tưởng rằng, khởi nghiệp là một chặng đường tươi đẹp, đầy hy vọng. Nhưng với Ben Horowitz thì ...
[1] | 2 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn