Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 11 mục. Trang 1/1.

THE 22 IMMUTABLE LAWS OF BRANDING: HOW TO BUILD A PRODUCT OR SERVICE INTO A WORLD-CLASS BRAND (Hết hàng)
Author: Al Ries and Laura Ries
Thể loại: Literature & Fiction (ISBN: 9780060007737 | Giá: 266,000 đ)
This marketing classic has been expanded to include new commentary and a bonus book: The 11 Immutable Laws of Internet Branding. -- Smart and accessible, The 22 Immutable Laws of Branding is the definitive text on branding, pairing anecdotes about some of the best brands in the world, like Rolex, Volvo, and Heineken, with the signature savvy of marketing gurus Al and Laura Ries. Combining The 22 Immutable Laws of Branding and The 11 Immutable Laws of Internet Branding, this book proclaims that ...

THE ORIGIN OF BRANDS-HOW PRODUCT EVOLUTION CREATES ENDLESS POSSIBILITIES FOR NEW BRANDS (Hết hàng)
Author: Laura Ries - Al Ries
Thể loại: Literature & Fiction (ISBN: 9780060570156 | Giá: 210,000 đ)
In their exciting new book, The Origin of Brands, the Rieses take Darwin's revolutionary idea of evolution and apply it to the branding process. What results is a new and strikingly effective strategy for creating innovative products, building a successful brand, and, in turn, achieving business success. Here, the Rieses explain how changing conditions in the marketplace create endless opportunities to build new brands and accumulate riches. But these opportunities cannot be found where most ...

22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Al Ries - Laura Ries. Người dịch: Minh Hương - Khánh Chi - Tường Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251400892 | Giá: 111,300 đ)
Tên đầy đủ của tôi là Aximili-Esgarrouth-Isthill. Những người bạn loài người gọi tôi là Ax. Tôi là một người Andalite nhỏ tuổi. Ax là thành viên duy nhất còn sống sau khi tàu Vòm của người Andalite bị bọn Yeerk đánh úp ngoài không gian. Giờ cậu đang trú trên Trái Đất, cùng nhóm bạn con người đã giải cứu mình. Cùng nhau, Ax ...

Cuộc Chiến Trong Phòng Họp (Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hòa họ?) (Hết hàng)
Tác giả: Al Ries, Laura Ries - Người dịch: Nguyễn Linh Giang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742533 | Giá: 99,000 đ)
Điều gì làm nên một CEO giỏi? Đó là người có tư duy mạnh về ngôn ngữ, logic và phân tích, những đặc điểm tiêu biểu của nhóm người chịu sự chi phối của bán cầu não trái.Điều gì làm nên một CMO giỏi? Đó là người có tư duy mạnh về hình ảnh, trực giác và tổng hợp, những đặc điểm tiêu biểu của nhóm người dễ chịu sự chi phối của bán cầu não phải.Sự khác biệt về tư duy này thường dẫn đến những mâu thuẫn trong phương pháp quảng bá sản phẩm và những quan sát của cha con Ries - đã giúp củng cố thêm kết ...

Nguồn Gốc Nhãn Hiệu - Sự Tiến Hóa Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào? (Hết hàng)
LAURA RIES(Tác giả),AL RIES(Tác giả),THÙY DƯƠNG(Biên dịch),LÊ TƯỜNG VÂN(Hiệu đính),NGỌC PHƯƠNG(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 156217 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách "Nguồn Gốc Nhãn Hiệu - Sự Tiến Hóa Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào?" giới thiệu nội dung:Chương 1: Cây Cuộc Sống. Chương 2: Dự Đoán Tương Lai. Chương 3: Chia Tách Và Thống Trị. Chương 4: Sự Thay Đổi Dần Dần Trái Ngược Với Sự Khác Biệt. Chương 5: Lời Nguyền Của Chiếc Radio Đồng Hồ. Chương 6: Lối Suy Nghĩ Theo Kiểu Con Dao Swiss Army. Chương 7: Những Ý Tưởng Tồi Không Bao Giờ Chết. Chương 8: Sơ Đồ Hình Cây Của Các Nhãn Hiệu Trong Ngành ...

Quảng Cáo Thoái Vị & PR Lên Ngôi (Hết hàng)
LÝ XUÂN THU(Biên dịch),TRẦN NGỌC CHÂU(Biên dịch),VŨ TIẾN PHÚC(Biên dịch),LAURA RIES(Tác giả),AL RIES(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 135464 | Giá: 48,000 đ)
Xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu là hai chức năng chủ yếu của một chương trình tiếp thị. PR xây dựng thương hiệu. Quảng cáo bảo vệ thương hiệu. Quảng cáo không châm được ngọn lửa. Nó chỉ có thể thổi gió vào ngọn lửa sau khi bốc cháy.Quảng cáo là sự kế tục của PR bằng phương tiện khác và chỉ nên được bắt đầu sau khi chương trình PR đã hoàn thành được mục tiêu. Hơn thế nữa, đề tài của chương trình quảng cáo cần phải lập lại những nhận thức đã được hình thành trong đầu khách hàng tiềm ...

22 Quy Luật Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu - The 22 Immutable Laws Of Branding (Tặng 11 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu Trên Internet) (Hết hàng)
TƯỜNG VĂN(Biên dịch),AL RIES(Tác giả),LAURA RIES(Tác giả),KHÁNH CHI(Biên dịch),MINH HƯƠNG(Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 165744 | Giá: 64,000 đ)
Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn "22 Quy Luật Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu" đem đến cho bạn những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng nhãn hiệu với những ví dụ minh họa về các nhãn hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng nhãn hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries.Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là ...

22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu (Hết hàng)
AL RIES(Tác giả),LAURA RIES(Tác giả),LÊ TƯỜNG VÂN(Dịch và chú giải)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 146216 | Giá: 38,000 đ)
Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng nhãn hiệu với những ví dụ minh họa về các nhãn hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng nhãn hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới như A1 và Laura Ries.Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày ...

11 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu Trên Internet (Hết hàng)
MINH HƯƠNG(Biên dịch),KHÁNH CHI(Biên dịch),AL RIES(Tác giả),LAURA RIES(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 146215 | Giá: 38,000 đ)
Trong thời đại bùng nổ thông tin, "11 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu Trên Internet" đã bổ sung những gì được coi như là còn thiếu trong cuốn kinh điển "22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu". Cuốn sách này cập nhật những kiến thức và kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị, xây dựng nhãn hiệu trong một môi trường mới và đầy tiềm năng - môi trường Internet.Cuố sách này cho thấy, đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị, muốn xây dựng một nhãn hiệu nổi bật, tầm cỡ quốc tế và có ...

Trên Dấu Chim Di Thê (Bút Ký Châu Âu) (Hết hàng)
LAURA RIES(Tác giả)
Thể loại: Văn học (ISBN: 102447 | Giá: 20,000 đ)
Là con chim di thê, nhưng cái họ đi tìm, không phải là thức ăn, mà là quyền được sống như mình muốn hoặc là quyền được giữ gìn những giá trị nhân bản, hoặc là bởi cái không thể xác định được, mà chỉ có thể gọi tên bằng nhiều thứ tiếng trên thế giới, là Tự Do. Vốn sinh ra là những người hoang tưởng, họ tin rằng Tự Do luôn luôn có ở ngoài mọi miền biên giới và thực sự họ là người "buôn không gian". Đổi chỗ ở, từ xưa vốn là một xu hướng tự nhiên của con người hoàn cảnh, Nguyễn Trãi gọi là "Đổi ...

[1] |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]