Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1273 mục. Trang 2/85.

QUẢN TRỊ INAMORI - MỖI NHÂN VIÊN ĐỀU ĐÓNG VAI TRÒ CHÍNH
Tác giả: Inamori Kazuo. Dịch giả: Nguyễn Đỗ An Nhiên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974190318 | Giá: 88,000 đ)
QUẢN TRỊ INAMORI (còn gọi là quản trị amooeba) là hệ thống quản trị  tạo ra lợi nhuận cao trong suốt nửa thế kỷ bất kể biến động thị trường. “Quản trị amoeba” được ông Inamori sáng tạo từ những kinh nghiệm quản trị thực tiễn của mình là quản trị công ty theo hình thức đồng quản trị, trong đó chia tổ chức lớn thành các tập thể nhỏ để vận hành thu chi độc lập, phân cấp trách ...

AI - CÔNG CỤ NÂNG CAO HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC
Tác giả: Ravin Jesuthasan - John W. Boudreau. Người dịch: Vũ Thị Hồng Ngân
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066697279 | Giá: 126,750 đ)
Các nhà lãnh đạo ở khắp mọi nơi đang băn khoăn không biết tự động hóa và trí tuệ nhân tạo sẽ ảnh hưởng đến tổ chức của họ như thế nào và liệu rằng công việc của những thành viên trong nhóm, các quản lý, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình cũng như của chính họ có bị thay đổi hoặc bị xóa bỏ hay không. - Những người lạc quan nói rằng ...

HIỆU ỨNG HẠT NHÂN - 6 TRỤ CỘT ĐỂ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP TRỰC TUYẾN
Tác giả: Scott Oldford. Dịch giả: Lê Trúc Anh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935246938577 | Giá: 168,000 đ)
Tại sao gọi là hiệu ứng hạt nhân? Hiệu ứng hạt nhân là tác nhân khuếch đại mạnh mẽ nhất sự thành công, quyền tự do, cuộc sống dư dả và khả năng gây ảnh hưởng. Sự tác động của nó lên doanh nghiệp chẳng khác nào sức mạnh uy lực nhất mà nhân loại từng biết, đó là phản ứng dây chuyền hạt nhân. Phản ứng này xảy ra khi hạt nhân ban đầu được tác ...

CHIẾN LƯỢC BỨT PHÁ TỪ MCKINSEY VÀ COMPANY
Tác giả: Chris Bradley - Martin Hirt - Sven Smit. Dịch giả: Trịnh Huy Nam
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935278607779 | Giá: 180,000 đ)
Chiến lược là một lựa chọn khó thay đổi. Khi lựa chọn sai lầm, có trời mới cứu được bạn. Vì thế, khoan hãy quan tâm đến kế hoạch chi tiết, mà hãy tập trung vào sự lựa chọn. Chúng ta có những lựa chọn nào tốt hơn để không phải hối hận về sau? Theo các tác giả trong cuốn sách, bạn không nên trải đều nguồn lực cho mọi ý tưởng mà chỉ nên chọn 1 trong 10 ...

CẨM NANG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG THỰC CHIẾN
Tác giả: Chu Văn Hiến
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786045860885 | Giá: 71,200 đ)
Như tên gọi, quyển sách không hề cao siêu mà nhằm tới mục tiêu đơn giản hóa, công thức hóa công việc của người quản lý, với việc cung cấp các “công cụ” và “lộ trình” cho những ai đang và sẽ quản lý trong ngành Bảo hiểm, và cả những người tư vấn mong muốn thành công với nghề. Cho dù bạn là một quản lý kinh doanh ...

MBA BẰNG HÌNH - THE USUAL MBA
Tác giả: Jason Barron ,MBA. Dịch giả: Bùi Thu Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935235238978 | Giá: 151,200 đ)
Jason Barron, MBA, là một nhà lãnh đạo đầy sáng tạo tập trung vào chiến lược sản phẩm số và trải nghiệm người dùng. Ông cũng là đồng sự sáng lập nên công ty khởi nghiệp LowestMed, vốn được RetailMeNot thâu tóm vào năm 2018, và hiện nay đang làm quản lý cấp cao cho một tổ chức phi lợi nhuận lớn chuyên về các sản phẩm số cung cấp cho hàng triệu người ...

MÔ HÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH KINH DOANH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
Tác giả: TS. Đào Xuân Khương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280914933 | Giá: 66,750 đ)
Cuốn sách được chia làm ba phần: - Phần 1: Mô hình xây dựng chiến lược kinh doanh - Phần 2: Mô hình xây dựng kế hoạch kinh doanh - Phần 3: Mô hình thực thi các hoạt động kinh doanh Phương phương viết cuốn sách Cuốn sách được tác giả viết dựa trên việc nghiên cứu các mô hình học thuật, tổng kết thực tiễn dựa trên trải nghiệm điều hành và tư vấn quản ...

QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG: MẤU CHỐT TRONG SỰ TĂNG TRƯỞNG BÙNG NỔ CỦA AMAZON
Tác giả: Trương Tư Hồng. Dịch giả: Hà Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935246938195 | Giá: 150,400 đ)
Có nhiều ý kiến khác nhau về lý do thành công của đế chế kinh doanh Amazon. Một số người cho rằng đó là do sự phát triển của Internet, một số thì cho là nhờ tầm nhìn chiến lược dài hạn của nhà sáng lập, số khác lại nói do công ty tập trung vào việc đổi mới công nghệ… Vậy, rốt cuộc bí quyết thành công của Amazon là ...

CƠN LỐC QUẢN TRỊ - BA TRỤ CỘT CỦA VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Tác giả: Phan Văn Trường
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974189220 | Giá: 112,000 đ)
Doanh nghiệp nào cũng có lúc gặp phải những vấn đề không nhất thiết mang tính kỹ thuật, như sự thiếu vắng động lực, hoặc tinh thần tương tác và làm việc nhóm thấp, thậm chí là mâu thuẫn giữa các thành viên, trong đó có cả các lãnh đạo cấp trung và cấp cao. Chẳng công cụ quản lý nào cho phép giải quyết được những vấn đề bắt nguồn từ ...

GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG (CHIEF TALENT OFFICER)
Tác giả: Tamar Elkeles - Jack J. Phillips - Patricia Pulliam Phillips. Người dịch: Phan Thị Công Minh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280400948 | Giá: 295,000 đ)
Ngày nay, CLO/CTO có tránh nhiệm thúc đẩy giá trị, tập trung vào các vấn đề như tài năng, thiết kế và phát triển tổ chức, văn hoá, sự đồng nhất trong kinh doanh, quản lý nguồn lực, đổi mới, công nghệ, sử dụng nguồn lực, dịch vụ khách hàng và lợi nhuận đầu tư. Cuốn sách này bàn luận về vai trò quan trọng và tạo giá trị của các CLO thế hệ ...

SẬP NGUỒN
Tác giả: Thomas Gryta - Ted Mann. Dịch giả: Nguyễn Thúy Quỳnh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786043412482 | Giá: 199,000 đ)
Kể từ khi được thành lập vào năm 1892, GE đã tồn tại và hoạt động không chỉ như một tập đoàn đa ngành. Trong nhiều thế hệ, đó là nới cung cấp công ăn việc làm ổn định, một kênh đầu tư chứng khoán an toàn, bền vững và cũng là một cơ sở đào tạo kinh doanh ưu tú dành cho các nhà quản lý hàng đầu. GE đã điện khí hóa nước ...

DOANH LỢI - QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO TRONG 10 NĂM TỚI
Tác giả: Lý Tiễn. Người dịch: An Vân
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935246936276 | Giá: 159,200 đ)
Hầu hết mọi người khi quyết định nhảy vào cuộc chơi làm doanh nghiệp đều mong muốn mình trở thành người chiến thắng. Tuy nhiên chỉ vài phần trăm nhỏ trong số đó có thể "sống sót" vượt qua 3 năm đầu tiên? Rõ ràng là để chơi được trong môi trường thị trường mới một cách hiệu quả, các doanh nghiệp cần phải được trang bị kiến thức để nắm được luật chơi, phải có trong tay những kỹ năng ...

HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935217115853 | Giá: 135,000 đ)
Cuốn sách cung cấp kiến thức cơ bản nhất về hành vi người tiêu dùng và những chỉ dẫn về vận dụng những hiểu biết này trong các quyết định marketing của doanh nghiệp cho những người làm marketing, đặc biệt những người mới bắt đầu vào nghề Chương 1 - Những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng Chương 2 - Khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết ...

CHIẾN LƯỢC PHÁ XÍCH
Tác giả: Thales S. Teixeira - Greg Piechota. Dịch giả: Nguyễn Hưởng - Hạo Nhiên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786043461589 | Giá: 135,000 đ)
CHIẾN LƯỢC PHÁ XÍCH, một chiến lược độc đáo đi liền với sự đổi mới mô hình kinh doanh mà các công ty đột phá kĩ thuật số đang ngày càng ứng dụng nhiều. Các công ty đột phá số nhìn vào chuỗi hành trình của khách hàng, cướp lấy mắt xích có lợi nhất, và để lại những mắt xích tốn nhiều chi phí cho công ty cố cựu. ...

OKR - BƯỚC ĐỘT PHÁ KÉP TRONG CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG
Tác giả: Diêu Quỳnh. Dịch giả: Thuận Minh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936067608007 | Giá: 88,000 đ)
OKR là viết tắt của cụm từ Tiếng Anh “Objectives and Key Results”, nghĩa là “Mục tiêu và Kết quả then chốt”. Đây là một bộ công cụ quản lí, phương pháp và mô thức tư duy giúp thiết lập mục tiêu và theo dõi quá trình hoàn thành mục tiêu. OKR trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp lớn của Trung Quốc ...
1 | [2] | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]