Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 469 mục. Trang 16/32.

CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHỆ (Hết hàng)
Tác giả: Geoffrey A Moore. Dịch giả: Nguyễn Thu Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415391 | Giá: 111,300 đ)
Người có tầm nhìn có những ý tưởng đột phá. Người hợp nhất biến những ý tưởng đó trở thành hiện thực. Sự kết hợp tinh túy này đã phát huy hiệu quả với Disney, với McDonald và với Ford. Nên, sự kết hoàn hảo này cũng dành cho bạn. Tác giả đã chi tiết vai trò không thể thiếu của Người có tầm nhìn và Người hợp nhất để làm ...

BRAND VS. WILD - THƯƠNG HIỆU KIÊN CƯỜNG TRONG MÔI TRƯỜNG KHẮC NGHIỆT (Hết hàng)
Tác giả: Jonathan David Lewis. Dịch giả: Quách Cẩm Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047778331 | Giá: 126,650 đ)
Những gã khổng lồ trong kinh doanh và ngành công nghiệp tưởng như chẳng bao giờ có thể lay chuyển, thì giờ đây trong môi trường khắc nghiệt này vẫn sụp đổ như thường. Dù cho hôm nay bạn cảm thấy an toàn, thì ngày mai thương hiệu của bạn vẫn có thể là nạn nhân tiếp theo. Có lẽ bạn đang cảm thấy chẳng nên so sánh giữa sự sống còn trong thiên ...

TIPS AND TRICKS - MẸO NHỎ CÓ VÕ DÀNH CHO MARKETER (Hết hàng)
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047777228 | Giá: 109,650 đ)
Ngành Marketing càng ngày càng khắc nghiệt và Marketer trên chặng đường sự nghiệp của mình cũng gặp phải vô số khó khăn mà bản thân chẳng hề biết thế nào là đúng. Để trở thành một Marketer chuyên nghiệp đòi hỏi bạn cần trải qua một quá trình rèn luyện đủ dài, và phải luôn nỗ lực hết mình để giữ sự minh mẫn trong tư duy và ...

TƯ DUY ĐƠN GIẢN (Hết hàng)
Tác giả: Ken Segall. Dịch giả: Bùi Thu Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235226234 | Giá: 103,500 đ)
Cuốn sách được đúc kết từ các cuộc phỏng vấn của tác giả với hơn 40 lãnh đạo đến từ các công ty khác nhau trong mọi lĩnh vực, từ khắp thế giới, đã đơn giản hóa thành công tổ chức của mình để đạt được những thành tựu nổi bật, từ đó truyền cảm hứng cho độc giả, các doanh nhân đam mê sự đơn giản, thực hiện điều tương tự. Giới thiệu: Tất cả chúng ta đều biết và ...

TRẠNG THÁI MUA HÀNG - KHOA HỌC THÔI MIÊN MỚI TRONG KINH DOANH VÀ TIẾP THỊ (Hết hàng)
Tác giả: JJoe Vitale
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246926949 | Giá: 121,600 đ)
Nếu bạn muốn tăng khả năng thuyết phục và chốt sale của mình - “Trạng thái mua hàng” là một bí mật sẽ được tiết lộ! Bạn mua hàng vì lý do gì? Thứ nhất, nó cần thiết cho bạn Thứ hai, nó đáp ứng được nhiều hơn so với kỳ vọng của bạn. Tuy nhiên, để từ muốn mua chuyển sang mua cũng không hề đơn giản, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhìn vào bản ...

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Katie King. Người dịch: Lê Tường Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280905375 | Giá: 69,300 đ)
Trí tuệ nhân tạo đang có những phát triển vượt bậc trong những năm vừa qua, đem đến cả cơ hội và thách thức cho mọi lĩnh vực. Marketing cũng không phải là ngoại lệ. Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn giúp các chuyên gia marketing nghiên cứu thị trường chính xác hơn, tiếp cận dữ liệu lớn trong giây lát, và đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/7. Nhưng làm ...

NHỮNG SAI LẦM ĐẮT GIÁ TRONG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Jack Trout. Người dịch: Trần Thu Thủy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419597 | Giá: 126,750 đ)
Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới? Trong NHỮNG SAI LẦM ĐẮT GIÁ TRONG MARKETING, ...

CONTENT ĐẮT CÓ BẮT ĐƯỢC TREND (Hết hàng)
Tác giả: Ryan Wakeman. Người dịch: Đỗ Hoàng Lan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687850 | Giá: 89,250 đ)
Có bốn yếu tố then chốt cần được cân nhắc với trước khi tiến hành bất kỳ chiến dịch truyền thông nào. Đó là: - Mục tiêu - Tính hiệu quả - Xu hướng - Tỷ suất hoàn vốn Chúng ta đang sống trong thời đại mà để có thể theo kịp trong không gian truyền thông số, tất cả mọi thứ cần quan tâm là Content, Content và Content. Điều này đặt rất nhiều áp lực lên bộ phận ...

MARKETING PLAN - BẢN PHÁC THẢO KẾ HOẠCH MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047769537 | Giá: 135,150 đ)
Một kế hoạch Marketing tốt sẽ là kim chỉ nam đưa con thuyền kinh doanh đi đúng hướng và đặt được những mục tiêu đã đặt ra. Ngược lại, nếu bạn không có kế hoạch Marketing hoặc chỉ làm qua loa, không tới nơi tới chốn thì sẽ khiến cho doanh nghiệp của mình vừa tốn tiền mà lại chẳng thu được gì. Nhưng không phải ai cũng biết cách lập một bản kế hoạch đúng và đủ. Vấn đề của một người ...

GIẢI PHÁP BÁN HÀNG 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Daniel H. Pink. Biên dịch: Thiên Quang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086844984 | Giá: 59,250 đ)
Phần 1 tác giả cuốn sách trình bày các luận điểm để chúng ta suy nghĩ lại một cách rộng hơn về lĩnh vực bán hàng mà chúng ta đã biết. Chương 1, tác giả sẽ chỉ cho bạn thấy các cáo phó thông báo cái chết của người chào hàng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay đang sai lầm ghê gớm. Chỉ riêng tại Hoa Kỳ, cứ mỗi chín nhân ...

INBOUND SELLING - THAY ĐỔI PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG THEO MÔ HÌNH INBOUND (Hết hàng)
Tác giả: Brian Signorelli. Người dịch: Lại Tuấn Cường
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086850381 | Giá: 118,500 đ)
Ngày nay với sự phát triển của ngành digital marketing, lượng khách hàng đến từ môi trường trực tuyến có thể cao hơn rất nhiều lần bộ phận sale trực tiếp hoặc các hoạt động marketing truyền thống. Từ đó, phát sinh rất nhiều sự thay đổi trong quá trình bán hàng: Khách hàng chủ động khám phá và lựa chọn sản phẩm, hoạt động tư vấn bán hàng tốn ít ...

XU HƯỚNG MARKETING TẤT YẾU TRONG THỜI ĐẠI 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả. Người dịch: Nguyễn Nhiên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066686785 | Giá: 96,750 đ)
Cuốn sách là những chia sẻ của các chuyên gia Digital  Marketing hàng đầu thế giới về phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Cuốn sách giới thiệu và hướng dẫn cách tối ưu hóa các công cụ tiếp thị truyền thông như Facebook Ads; YouTube; LinkeIn; công nghệ thực tế ảo,….để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng ...

LẬP KẾ HOẠCH MARKETING HIỆU QUẢ (Hết hàng)
Tác giả: Rahit Bhargava. Người dịch: Hạnh Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066686730 | Giá: 82,500 đ)
Marketing tác động đến cách con người hoạt động cũng như những điều mà họ tin tưởng và LẬP KẾ HOẠCH MARKETING HIỆU QUẢ sẽ giúp bạn đạt được cả hai điều đó. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp - Lập kế hoạch chiến lược - Nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu - Thực thi kế hoạch marketing - Đánh giá kết quả và năng lực ...

MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI (Hết hàng)
Tác giả: Linda Coles. Người dịch: Trương Kiều Hạnh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974165835 | Giá: 75,000 đ)
"Sách hướng dẫn thiết thực để quảng bá bản thân lẫn doanh nghiệp thông qua mạng xã hội Hầu hết mọi người đều có tài khoản ở ít nhất một trong những nền tảng kết nối xã hội trực tuyến phổ biến như Facebook, Twitter hay YouTube. Tuy nhiên, rất ít người biết cách làm thế nào để “tiếp thị” bản thân hay doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả trên các nền tảng ...

INBOUND CONTENT (XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG THEO PHƯƠNG THỨC INBOUND) (Hết hàng)
Tác giả: Justin Champion. Người dịch: Nguyễn Việt Hùng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086849965 | Giá: 111,000 đ)
Nói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing, trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh. Có một trang web và phương tiện truyền thông xã hội là không đủ. Nếu bạn thực sự muốn tận dụng mức độ kết nối chưa từng có, bạn phải tạo ra nội dung thu hút khách ...
« 12 | 13 | 14 | 15 | [16] | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]