Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 469 mục. Trang 18/32.

SOCIAL MEDIA MARKETING - CHIẾN LƯỢC THU HÚT KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Sean Dollwet. Người dịch: Vũ Hiền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687379 | Giá: 82,500 đ)
Hiện nay, tất cả các nền tảng mạng xã hội đều miễn phí và đăng ký dễ dàng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn đăng ký tất cả các tài khoản hiện có. Việc bạn cần làm là phải xác định được nền tảng mạng xã hội nào phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn lựa chọn được nền tảng mạng xã hội phù ...

PLATFORM - NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN (Hết hàng)
Tác giả: Cynthia Johnson. Người dịch: Chung Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687294 | Giá: 104,250 đ)
Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương hiệu của mình, thế giới bên ngoài sẽ làm điều đó cho bạn và bạn sẽ đặt tương lai chính mình vào tay kẻ khác. Việc chính ta làm điều gì, hợp tác cùng ai hay làm việc công ty nào đều ảnh hưởng đến cách thế ...

DIGITAL MARKETING - KẾ HOẠCH 7 BƯỚC ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Claudio Torres. Người dịch: Doãn Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687171 | Giá: 88,000 đ)
“Tất cả các thủ thuật digital marketing được quảng cáo rộng rãi trong nhiều cuốn sách như SEO, SEM, Inbound marketing, marketing di dộng, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google,…rất quan trọng và hiệu quả nhưng chúng chỉ là hoạt động triển khai. Chúng chỉ hỗ trợ bạn trên đường đi, còn nếu bạn không biết mình đang đi đâu thì con đường nào cũng như nhau cả. Vậy nên ...

151 Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO HÚT KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Jean Joanchim. Người dịch: Kiều Thị Hòa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936093910839 | Giá: 95,200 đ)
Bạn mới khởi nghiệp, bạn gặp quá nhiều khó khăn, nhất là về nhân sự? Làm sao để quản lý công ty tốt nhất, để nó vận hành tự động mà hiệu quả cao? Làm sao thu hút nhân tài về phía doanh nghiệp của bạn? Một nhà lãnh đạo thông minh và thành công sẽ có những ý tưởng không ngờ để khiến cho việc điều hành trở nên tuyệt vời ...

NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI - TẬP 2 (Hết hàng)
Tác giả: Og Mandino. Người dịch: Lê Thị Ngọc Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086848326 | Giá: 57,600 đ)
Cuốn sách nhanh chóng lên kệ để tiếp nối cho câu chuyện chưa có hồi kết ở tập 1. Ở cuốn đầu tiên Og Mandino đã kể về cách mà mười cuộn giấy về thành công và hạnh phúc rơi vào tay một cậu bé chăn lạc đà can đảm, khi cậu vô tình ghé vào một hang lừa tại Bethlehem đêm nọ. Cuộc đời của cậu từ đó bước sang một trang mới với tất cả sự thay đổi về nhận ...

GAM7 BOOK 14 - HỌ KHÔNG QUANG TÂM QUẢN CÁO LẮM ĐÂU (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870117 | Giá: 123,750 đ)
Bất cứ ai trong chúng ta đều đã từng “Skip Ads”, “Block”, “Next”, “Chuyển kênh”, “Refresh trang” như một phản xạ vô thức mỗi khi gặp quảng cáo. Chúng ta nhạy cảm với mùi của quảng cáo chỉ từ những dấu hiệu rất nhỏ, và gần như ngay lập tức, não bật cơ chế phòng vệ, bởi cho rằng những hình ảnh mời gọi, những âm thanh náo động kia đang cố gắng ...

MARKETING - ĐỘT PHÁ TRƯỚC KHI BỊ ĐÁ (Hết hàng)
Tác giả: Shama Hyder. Người dịch: Lê Uyên Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602613 | Giá: 84,000 đ)
Cùng với sự trỗi dậy của Facebook và Twitter, các trang web đánh giá sản phẩm và những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng, người tiêu dùng đột nhiên có một diễn đàn mở rộng để cất lên tiếng nói của mình về các sản phẩm dịch vụ, cũng như chia sẻ ý kiến và trải nghiệm của họ cho hàng ngàn người khác... Cán cân quyền lực ...

MARKETING ĐIỂM BÁN - TIẾP THỊ BÁN LẺ TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Doug Stephens. Người dịch: Phương Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066686853 | Giá: 104,250 đ)
Với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và từng trải trong ngành bán lẻ, Doug Stephens sẽ trả lời những câu hỏi mà các doanh nghiệp vẫn đang băn khoăn như: Liệu bán lẻ đã thực sẽ hết thời? Hay đó chỉ là tầm nhìn hạn hẹp của những doanh nghiệp bán lẻ chạy theo xu hướng hiện đại của công nghệ, đầu tư vào các ứng dụng ảo, trí thông minh nhân tạo và robot bán ...

BỘ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC - QUAN HỆ CÔNG CHÚNG (Hết hàng)
Tác giả: Alison Theaker - Heather Yaxley. Biên dịch và hiệu đính: TS. Vũ Thanh Vân - ThS. Hà Mai Thùy Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935279100989 | Giá: 135,750 đ)
BỘ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC QUAN HỆ CÔNG CHÚNG cung cấp cho bạn đọc một hướng tiếp cận có tính hệ thống để hiểu thêm về ngành quan hệ công chúng - PR và truyền thông doanh nghiệp. Trọng tâm của cuốn sách là phát triển các kỹ năng nghiệp vụ cũng như các phương pháp hoạt động được mọi ngưòi thừa nhận là “cách thức tối ưu”. Các nội dung ...

60 GIÂY "VÀNG" TRONG BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: David V.Lorenzo. Người dịch: Diễm Trâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8794069301452 | Giá: 126,000 đ)
Trong kinh doanh ngày nay, bạn chỉ có 60 giây để chào hàng và chốt giao dịch. Bán được hàng hay mất cơ hội, điều đó hoàn toàn tùy vào việc bạn có tận dụng được quãng thời gian ngắn ngủi ấy hay không. 60 GIÂY “VÀNG” TRONG BÁN HÀNG là bản hướng dẫn cặn kẽ về phương pháp bán hàng hiện đại, chẳng những giúp bạn ...

KÍCH HOẠT TÀI NĂNG BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Ken Bay. Người dịch: Phạm Thanh Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086846001 | Giá: 73,500 đ)
KÍCH HOẠT TÀI NĂNG BÁN HÀNG của Ken Bay vẽ ra cho người đọc những bản đồ hướng dẫn nhằm khai mở và phát huy tài năng bán hàng bằng 6 hình mẫu bán hàng. Ví dụ, bán hàng kiểu thợ săn, bán hàng kiểu họa sĩ, bán hàng kiểu nông dân… Không chỉ miêu tả cụ thể về mỗi hình mẫu, Ken Bay còn có những phân tích ...

KỸ NGHỆ CHƠI CHỮ, NGÓN NGHỀ CONTENT (Hết hàng)
Tác giả: Mark Shaw. Người dịch: Hồ Thị Việt Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278604280 | Giá: 84,000 đ)
Viết lời quảng cáo là một công việc không giống ai. Là một chuyên viên viết lời quảng cáo, bạn phải oằn mình để vắt ra những ý tưởng sáng tạo trong một thế giới đầy những kẻ thực dụng, chi li. Nếu là nhà văn, nhà thơ hay nhà biên kịch, bạn có thể thong thả viết theo cảm hứng cá nhân. Nhưng trong ngành quảng cáo, bạn phải cho ra đời những ý tưởng ...

BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI GOOGLE ADS (Hết hàng)
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047762330 | Giá: 169,150 đ)
Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google cho phép người dùng mua những vị trí quảng cáo bằng văn bản, danh sách sản phẩm, hình ảnh hoặc nội dung video tại các kết quả tìm kiếm hoặc trang web do Google cung cấp để tạo và thực hiện chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình. Hình thức quảng cáo này sẽ giúp cho nhà quảng cáo dễ dàng thu ...

FROM HEART TO MIND - ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG - PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG (Hết hàng)
Tác giả: Bình Nguyễn - Việt Anh (Nori)
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047763238 | Giá: 186,150 đ)
Cuốn sách FROM HEART TO MIND - ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG - PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG sẽ không hướng dẫn bạn về các định nghĩa nền tảng hay phương pháp Marketing bài bản, thay vào đó, sẽ đi sâu vào hoạt động quảng cáo, đặc biệt là đưa ra phương thức triển khai Content trong các chiến dịch sao cho hiệu quả nhất bằng những đòn bẩy ...

MARKETING DU KÍCH (Hết hàng)
Tác giả: Jay Levinson - Jeanne Levison. Người dịch: Phúc Lâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246925669 | Giá: 100,000 đ)
MARKETING DU KÍCH khởi nguồn cho cuộc cách mạng marketing du kích, được bổ sung và cập nhật cho thế kỷ 21. Khi MARKETING DU KÍCH xuất bản lần đầu tiên vào năm 1983, Jay Levinson đã cách mạng hóa các chiến lược marketing cho giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng phương pháp "du kích" để tìm kiếm khách hàng của mình. Dựa trên hàng trăm ý tưởng ...
« 14 | 15 | 16 | 17 | [18] | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]