Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 469 mục. Trang 20/32.

22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Al Ries - Laura Ries. Người dịch: Minh Hương - Khánh Chi - Tường Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251400892 | Giá: 111,300 đ)
Tên đầy đủ của tôi là Aximili-Esgarrouth-Isthill. Những người bạn loài người gọi tôi là Ax. Tôi là một người Andalite nhỏ tuổi. Ax là thành viên duy nhất còn sống sau khi tàu Vòm của người Andalite bị bọn Yeerk đánh úp ngoài không gian. Giờ cậu đang trú trên Trái Đất, cùng nhóm bạn con người đã giải cứu mình. Cùng nhau, Ax ...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BÁN HÀNG VỚI LỢI NHUẬN CAO (Hết hàng)
Tác giả: Lawrence Steinmetz - William Brooks
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045880135 | Giá: 138,600 đ)
1. Khi doanh nghiệp tung một sản phẩm mới ra thị trường, họ sẽ đưa ra giá bán thấp hơn nhưng chất lượng tốt hơn để cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại hiện có. Khi ấy, thương hiệu của bạn tuy có mạnh hơn đối thủ nhưng nếu bạn không nâng chất lượng của sản phẩm hay các giá trị khác lên thì dần dần bạn sẽ có nguy cơ tụt hậu. Như vậy, bạn phải ngay lập tức nghĩ cách tăng chất lượng sản phẩm hoặc ...

MINI SO - CUỘC CÁCH MẠNG BÁN LẺ TOÀN CẦU (Hết hàng)
Tác giả: Đường Nhất Thần. Tác giả: Mạc Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246922613 | Giá: 158,400 đ)
MINISO 3 năm 5 tỉ - bí mặt đằng sau sự phát triển mạnh mẽ đi ngược lại xu thế. Một cuộc cách mạng trong ngành bán lẻ; Jack Ma và Vương Kiện Lâm - Những người đứng sau chiến thắng đánh cược thế kỉ; Con đường duy nhất chiến thắng tương lai trong ngành bán lẻ.   Minh Khai trân trọng giới ...

EMAIL MARKETING - THẤU HIỂU ĐỂ TỐI ƯU (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Xuân Lộc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047750245 | Giá: 97,750 đ)
Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn: Tầm quan trọng của một danh sách Email và vì sao bạn không nên trao đổi, mua bán dữ liệu Email khách hàng. Trong khi phát triển danh sách Email, nếu chúng ta tư duy đúng thì hành động của chúng ta sẽ đúng. Các phương pháp xây dựng danh sách Email và phân loại danh sách database khách ...

INSTAGRAM - GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047753932 | Giá: 169,150 đ)
Sách với những kiến thức cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có thể kết nối được với cộng đồng của mình và cung cấp một cái nhìn độc đáo cho người dùng về thương hiệu của bạn trên nền tảng mạng xã hội này.   Minh Khai trân trọng giới ...

MỘT PHÚT VỚI MICHAEL PORTER - 77 NGUYÊN TẮC VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH (Hết hàng)
Tác giả: Nishimura Katsumi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210226747 | Giá: 56,250 đ)
Michael Porter, nhà hoạch định chiến lược và cạnh tranh hàng đầu thế giới hiện nay, đã cung cấp một khung lý thuyết để phân tích. Trong đó, ông mô hình hóa các ngành kinh doanh và cho rằng ngành kinh doanh nào cũng phải chịu tác động của năm lực lượng cạnh tranh. Các nhà chiến lược đang tìm kiếm ưu thế nổi trội hơn các đối thủ có thể sử ...

THUẬT BÁN HÀNG VÔ SONG (Hết hàng)
Tác giả: Phil M Jones. Người dịch: Nguyễn Lê Minh Duy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278603061 | Giá: 56,000 đ)
THUẬT BÁN HÀNG VÔ SONG không chỉ là ngôn từ kỳ diệu mà còn có nhiều điểm vượt trội hơn. Sau khi trải nghiệm các bài học trong sách, bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc về lý do đằng sau hành động của mỗi người, đồng thời hiểu hơn về những điều giản đơn nhưng vô cùng thiết thực trong công cuộc cải thiện chất lượng giao tiếp. Sau cùng, bạn có thể ...

SỰ QUYẾN RŨ CỦA THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Daryl Weber
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246915868 | Giá: 120,800 đ)
Suốt 10 năm qua, Daryl Weber đã làm việc cho một công ty quảng cáo quy mô toàn cầu, một công ty định hướng chiến lược và tư vấn sáng tạo cho các cửa hàng thời trang (boutique) và thực hiện công tác truyền thông nội bộ ở một trong những thương hiệu mạnh nhất thế giới. Ông được tiếp xúc và làm việc với nhiều chuyên gia về marketing và thương hiệu, nhưng ...

THE SMALL BIG - TUYỆT CHIÊU THUYẾT PHỤC, HẠ GỤC KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Steve J Martin - Noah J Goldstein - Robert B Cialdini. Người dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404678 | Giá: 125,100 đ)
Cuốn sách sẽ cho bạn biết: Từ những thay đổi NHỎ có thể dẫn đến sự khác biệt TO LỚN trong kết quả. Bí quyết giúp các doanh nghiệp “ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” Các thay đổi LỚN NHỎ (thực tế là hơn 50) được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Thay đổi môi trường của con người có thể thay đổi suy nghĩ của họ. “Nếu ...

TELESALES - BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH SIÊU SAO BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI (Hết hàng)
Tác giả: Bùi Xuân Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8794069301155 | Giá: 73,500 đ)
Trong mọi cuộc gọi tiếp thị qua điện thoại, bạn chỉ có 8 giây để thuyết phục khách hàng không cúp máy và 4 phút để chốt hẹn. Làm sao tận dụng được thời gian ngắn ngủi này? Câu trả lời nằm trong cuốn sách này, TELESALES - BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH SIÊU SAO BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI. Sách hướng dẫn mọi phương pháp chuẩn mực để đánh trúng tâm ...

THUẬT QUẢN LÝ BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Brian Tracy. Người dịch: Kim Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251411072 | Giá: 55,300 đ)
Công việc của người quản lý bán hàng là tuyển dụng, quản lý và động viên đội ngũ nhân viên bán hàng có hiệu suất hàng đầu. Chuyên gia bán hàng lừng danh thế giới Brian Tracy đã dành hàng thập kỷ nghiên cứu sự khác biệt giữa những nhà quản lý bán hàng thành công nhất thế giới so với phần còn lại, ...

LAN TỎA ẢNH HƯỞNG THỜI KỸ THUẬT SỐ (Hết hàng)
Tác giả: Nathalie Nahai. Người dịch: Đỗ Thị Diệu Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278603030 | Giá: 105,000 đ)
Cho dù chúng ta có thích hay không, thực tế là các quyết định của chúng ta chịu ảnh hưởng rất lớn của nhiều nhân tố. Phần lớn những nhân tố này vượt tầm ý thức và khả năng kiểm soát của chúng ta. Nếu chúng ta hiểu lí do và cách thức vận hành các nguyên tắc tạo nên quyết định của khách hàng, chúng ta có thể sử dụng ...

BÁN HÀNG BẰNG TRÁI TIM - 10 NGUYÊN TẮC VÀNG MỌI NGƯỜI BÁN HÀNG ĐỀU CẦN BIẾT (Hết hàng)
Tác giả: Shari Levitin. Người dịch: Bùi Thị Mến
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246915851 | Giá: 123,200 đ)
Bán hàng bằng trái tim là nhịp cầu nối khoảng cách giữa khoa học mới về bán hàng và những thực tại của khách hàng rất am hiểu biết và cũng không kém phần choáng ngợp ngày nay, những người luôn đòi hỏi và họ xứng đáng với một cách tiếp cận bán hàng mang tính chất cá nhân nhiều hơn. Chuyên môn của Levitin là ...

GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Mattias Behrer - Joeri Van Den Bergh. Người dịch: Trần Cung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210229137 | Giá: 87,500 đ)
GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU là một nguồn cảm hứng phong phú cho bất cứ ai muốn thực sự kết nối với những người trẻ tuổi. Thế hệ Y- những người đang ở trong độ tuổi 16 đến 32 - không chỉ là thế hệ am hiểu về marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay, mà còn có một tầm ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và các doanh nghiệp. Với các thương hiệu mới bắt đầu trên con đường chinh phục thế hệ Y cũng như ...

BÁN HÀNG THỜI KỸ THUẬT SỐ - LÀM SAO ĐỂ BÁN NHIỀU, BÁN TỐT (Hết hàng)
Tác giả: Grant Leboff. Người dịch: Phạm Huỳnh Thanh Như
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602989 | Giá: 67,200 đ)
Chúng ta đang sống trong thời đại của những đổi thay sâu sắc. Sự khổng lồ của mạng điện tử, mạng lưới toàn cầu world wide web và công nghệ thông tin đã thay đổi cách doanh nghiệp vận hành trong suốt nhiều năm nay. Bán hàng thời kỹ thuật số mang đến cho người đọc tầm nhìn về chiến thuật, nền tảng và các công cụ cần thiết để phát triển trong môi trường kinh tế như hiện nay. Bằng ...
« 16 | 17 | 18 | 19 | [20] | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]