Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 394 mục. Trang 4/27.

CHỐT DEAL THÀNH CÔNG
Tác giả: Romi Neustadt. Dịch giả: Nguyễn Ngọc Minh Ân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602132 | Giá: 90,000 đ)
Bạn muốn đánh thức tiềm năng của bản thân? Bạn muốn nuôi dưỡng con cái lớn lên thành những người giỏi giang và hạnh phúc? Bạn muốn một công việc với thu nhập cho bạn sống thoải mái và linh hoạt thời gian? Sau nhiều năm tự kinh doanh, tác giả Romi Neustadt sẽ chia sẻ với các bạn những gì mà cô đã học, những kinh nghiệm đã trải qua, để giúp bạn tìm hiểu và ...

BÁN LẺ THÔNG MINH
Tác giả: Richard Hammond. Dịch giả: Lê Uyên Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602026 | Giá: 112,000 đ)
Nếu bạn là chủ sở hữu, nhà quản lý hoặc người đang làm việc trong ngành bán lẻ, BÁN LẺ THÔNG MINH sẽ cung cấp cho bạn các ý tưởng và công cụ quan trọng để nhìn ra cơ hội và cải thiện hoạt động kinh doanh. Còn nếu bạn chỉ mới bắt đầu làm việc trong ngành bán lẻ hoặc đang là sinh viên thì bạn chính là tương lai của cả ngành công ...

THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG DỊCH VỤ, GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG BẰNG TRẢI NGHIỆM
Tác giả: Pat Wellington. Dịch giả: Mai Đỗ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689281 | Giá: 96,750 đ)
Cuốn sách đem tới những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đem tới cho bất kỳ người quản lý nào quan tâm tới lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ và năng suất ...

ĐỪNG BÁN THỨ BẠN CÓ, HÃY BÁN THỨ KHÁCH CẦN
Tác giả: Shawn Dill - Lacey Book. Dịch giả: Phan Anh Tú
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688772 | Giá: 82,500 đ)
Trong cuốn sách này, Shawn Dill và Lacey Book chia sẻ các chiến lược về tiếp thị, bán hàng, tư duy và kinh doanh, giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn, phát triển doanh nghiệp và tạo ra cuộc sống mà bạn luôn mơ ước. Cuốn sách này sẽ tặng bạn một công cụ để triển khai quá trình tới  những công việc kinh doanh thành công và quy luật để ...

CONTENT MARKETING FOR DUMMIES
Tác giả: Susan Gunelius. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280903531 | Giá: 123,750 đ)
Marketing nội dung không chỉ đơn thuần là một cụm từ hợp thời đang được cả xã hội quan tâm. Nó là một phương pháp hiệu quả để xây dựng thương hiệu và doanh nghiệp. Content marketing for dummies giới thiệu với bạn thế giới marketing nội dung, để bạn có thể phát triển các chiến lược riêng của mình và thực thi chúng sao cho có sự chuẩn bị tốt nhất để đón nhận những thành ...

MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC
Tác giả: Mark W Schaefer. Dịch giả: Kiều Hòa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047925872 | Giá: 107,250 đ)
Những tư duy hiện đại gây choáng váng, làm lung lay quan niệm. Marketing truyền thống. Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn đang điên đầu vì những kế hoạch. Marketing tốn tiền không hiệu quả. Marketing Rebellion. Cuốn sách dành cho bất cứ ai muốn trở thành một chiến binh marketing đích thực Bạn là nhà tiếp thị truyền thống, bạn là một marketer năng nổ hay bạn là ...

MARKETING DU KÍCH TRÊN INTERNET - "CẨM NANG TÁC CHIẾN DÀNH RIÊNG CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM"
Tác giả: Jay Levinson - Jeannie Levinson. Dịch giả: Đinh Nhật Lê
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927366 | Giá: 108,000 đ)
MARKETING DU KÍCH TRÊN INTERNET là một phương án hiệu quả giúp bạn “bùng nổ” trên các phương tiện truyền thông xã hội và internet như Google, Facebooks, Tiktok, Instagram, Email… Với chi phí thấp và phương pháp đầy sáng tạo, marketing du kích sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó ...

(BỘ 2 CUỐN) ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH, CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG
Tác giả: Madhavan Ramanujam. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032818823 | Giá: 278,600 đ)
Những tổ chức đột phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba trong số bốn sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới bỏ lỡ các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận - hoặc thất bại hoàn toàn. Các công ty đều bắt đầu hành trình phát triển sản phẩm kéo dài và tốn ...

QUẢN TRỊ TIẾP THỊ - MARKETING MANAGEMENT 5E
Tác giả: Dawn Iacobucci. Dịch giả: PGS.TS. Võ Thị Ngọc Thúy - TS. Phan Đình Quyền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786048928889 | Giá: 306,000 đ)
MARKETING MANAGEMENT 5E: phản ánh một môi trường sôi động và đầy thách thức mà các nhà tiếp thị ngày nay phải đối mặt, giúp người đọc hiểu được thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh và thay đổi của công nghệ, ảnh hưởng như thế nào đối với các quyết định tiếp thị mà các nhà quản lý phải đưa ra.....   Minh Khai trân trọng giới ...

QUY TẮC BA PHÚT
Tác giả: Brant Pinvidic. Dịch giả: Thuyền Quyên Điêu Thị
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689038 | Giá: 127,200 đ)
Theo một nghiên cứu của Microsoft, thời gian tập trung trung bình của con người là 8,2 giây, trong khi của cá vàng là 9 giây. Điều đó đồng nghĩa với việc những người đang lắng nghe bài thuyết trình, chào hàng của bạn sẽ phớt lờ bạn ngay lập tức sau 8,2 giây. Vậy làm thế nào để thu hút và duy trì được sự chú ý của người nghe? Dựa trên hiểu biết ...

TƯ DUY MARKETING TRONG THỜI ĐẠI MỚI
Tác giả: Kate Colbert. Dịch giả: Hà Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689335 | Giá: 118,500 đ)
Cách mạng 4.0, đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải thay đổi để có thể thích ứng - và ngành marketing cũng không phải ngoại lệ. Việc tiếp cận thị trường và tìm hiểu về khách hàng khác biệt rất nhiều so với thời gian trước kia. Trong cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đọc một cách tiếp cận mới mẻ đến với cách làm kinh doanh mạnh mẽ và lâu ...

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC
Tác giả: Nguyễn Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278605249 | Giá: 175,000 đ)
Cuốn sách được viết thành 5 phần:   Phần I: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số   Tìm hiểu những nội dung mà các cá nhân và doanh nghiệp cần tư duy lại, nhận thức đúng với thời đại hiện nay để sống và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.   Phần II: Lấy khách hàng làm trung tâm   Hiểu thế nào là lấy khách hàng làm trung tâm, ...

30 NGÀY GIẢI MÃ CHIẾN LƯỢC MARKETING ONLINE THÀNH CÔNG
Tác giả: Gail Z.Martin. Dịch giả: Trần Yến Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936093910860 | Giá: 100,000 đ)
Các ông lớn của nền kinh tế rộng lớn này luôn có những phương pháp và chiến lược đặc biệt, thậm chí là khác người để làm cho doanh nghiệp của họ bùng nổ doanh số. Giải mã được những chiến lược của họ, giải mã được các bí quyết của họ, bạn đã nắm được 50% thành công. “30 ngày giải mã” là bộ sách hỗ trợ bạn rất nhiều trong ...

THE DESIGN THINKING PLAYBOOK - THỰC HÀNH TƯ DUY THIẾT KẾ
Tác giả: Michael Patrick Larry - Lewrick Link Leifer. Dịch giả: Huỳnh Hữu Tài - Wetransform
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415452 | Giá: 224,250 đ)
 sẽ giúp các cá nhân, đội ngũ và tổ chức: Áp dụng các công cụ và phương pháp tư duy thiết kế trong bối cảnh phù hợp- đặc biệt là cho các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số. Hiểu được những tiến bộ mới nhất trong tư duy thiết kế từ trường d. (Học viện thiết kế Hasso Plattner) thuộc Đại học Stanford. Xây dựng nhận thức về lấy khách hàng làm trung tâm Áp dụng ...

MARKETING DU KÍCH - KẾ HOẠCH TÁC CHIẾN TẠO RA TĂNG TRƯỞNG VÀ LỢI NHUẬN BÙNG NỔ
Tác giả: Jay Levinson - Jeannie Levinson. Dịch giả: Hạnh An - Minh Châu - Hồng Chi - Ái Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927359 | Giá: 134,400 đ)
“Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” - Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông. Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần ...
1 | 2 | 3 | [4] | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn