Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 406 mục. Trang 5/28.

CONTENT MARKETING FOR DUMMIES
Tác giả: Susan Gunelius. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280903531 | Giá: 123,750 đ)
Marketing nội dung không chỉ đơn thuần là một cụm từ hợp thời đang được cả xã hội quan tâm. Nó là một phương pháp hiệu quả để xây dựng thương hiệu và doanh nghiệp. Content marketing for dummies giới thiệu với bạn thế giới marketing nội dung, để bạn có thể phát triển các chiến lược riêng của mình và thực thi chúng sao cho có sự chuẩn bị tốt nhất để đón nhận những thành ...

QUẢN TRỊ TIẾP THỊ - MARKETING MANAGEMENT 5E
Tác giả: Dawn Iacobucci. Dịch giả: PGS.TS. Võ Thị Ngọc Thúy - TS. Phan Đình Quyền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786048928889 | Giá: 342,000 đ)
MARKETING MANAGEMENT 5E: phản ánh một môi trường sôi động và đầy thách thức mà các nhà tiếp thị ngày nay phải đối mặt, giúp người đọc hiểu được thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh và thay đổi của công nghệ, ảnh hưởng như thế nào đối với các quyết định tiếp thị mà các nhà quản lý phải đưa ra.....   Minh Khai trân trọng giới ...

CHỐT DEAL THÀNH CÔNG
Tác giả: Romi Neustadt. Dịch giả: Nguyễn Ngọc Minh Ân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602132 | Giá: 90,000 đ)
Bạn muốn đánh thức tiềm năng của bản thân? Bạn muốn nuôi dưỡng con cái lớn lên thành những người giỏi giang và hạnh phúc? Bạn muốn một công việc với thu nhập cho bạn sống thoải mái và linh hoạt thời gian? Sau nhiều năm tự kinh doanh, tác giả Romi Neustadt sẽ chia sẻ với các bạn những gì mà cô đã học, những kinh nghiệm đã trải qua, để giúp bạn tìm hiểu và ...

THE DESIGN THINKING PLAYBOOK - THỰC HÀNH TƯ DUY THIẾT KẾ
Tác giả: Michael Patrick Larry - Lewrick Link Leifer. Dịch giả: Huỳnh Hữu Tài - Wetransform
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415452 | Giá: 224,250 đ)
 sẽ giúp các cá nhân, đội ngũ và tổ chức: Áp dụng các công cụ và phương pháp tư duy thiết kế trong bối cảnh phù hợp- đặc biệt là cho các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số. Hiểu được những tiến bộ mới nhất trong tư duy thiết kế từ trường d. (Học viện thiết kế Hasso Plattner) thuộc Đại học Stanford. Xây dựng nhận thức về lấy khách hàng làm trung tâm Áp dụng ...

MARKETING PHẢI BÁN ĐƯỢC HÀNG
Tác giả: Donald Miller - TS. J.J. Peterson
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689748 | Giá: 127,200 đ)
“Hầu hết các kế hoạch marketing không thất bại ở khâu xác định mục đích hay triết lý truyền thông, mà ở khâu triển khai. Đơn giản là người ta không làm xong đến nơi đến chốn.” Cuốn sách MARKETING PHẢI BÁN ĐƯỢC HÀNG sẽ giúp bạn triển khai chiến lược marketing dễ dàng hơn. Nó cung cấp các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách ...

AI trong MARKETING
Tác giả: Peter Gentsch
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689625 | Giá: 151,200 đ)
Trong những năm gần đây, AI đã thúc đẩy sự phát triển nhảy vọt của các phương thức kinh doanh. Khi mà tối ưu hóa, tự động hóa quy trình sản xuất và hậu cần đang trở thành trọng tâm của Công nghiệp 4.0, AI ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng khi xâm nhập vào các quy trình quản lý, lập kế hoạch trong marketing và bán hàng, từ đó tạo ...

MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC
Tác giả: Mark W Schaefer. Dịch giả: Kiều Hòa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047925872 | Giá: 107,250 đ)
Những tư duy hiện đại gây choáng váng, làm lung lay quan niệm. Marketing truyền thống. Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn đang điên đầu vì những kế hoạch. Marketing tốn tiền không hiệu quả. Marketing Rebellion. Cuốn sách dành cho bất cứ ai muốn trở thành một chiến binh marketing đích thực Bạn là nhà tiếp thị truyền thống, bạn là một marketer năng nổ hay bạn là ...

QUY TẮC BA PHÚT
Tác giả: Brant Pinvidic. Dịch giả: Thuyền Quyên Điêu Thị
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689038 | Giá: 127,200 đ)
Theo một nghiên cứu của Microsoft, thời gian tập trung trung bình của con người là 8,2 giây, trong khi của cá vàng là 9 giây. Điều đó đồng nghĩa với việc những người đang lắng nghe bài thuyết trình, chào hàng của bạn sẽ phớt lờ bạn ngay lập tức sau 8,2 giây. Vậy làm thế nào để thu hút và duy trì được sự chú ý của người nghe? Dựa trên hiểu biết ...

BÁN LẺ THÔNG MINH
Tác giả: Richard Hammond. Dịch giả: Lê Uyên Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602026 | Giá: 112,000 đ)
Nếu bạn là chủ sở hữu, nhà quản lý hoặc người đang làm việc trong ngành bán lẻ, BÁN LẺ THÔNG MINH sẽ cung cấp cho bạn các ý tưởng và công cụ quan trọng để nhìn ra cơ hội và cải thiện hoạt động kinh doanh. Còn nếu bạn chỉ mới bắt đầu làm việc trong ngành bán lẻ hoặc đang là sinh viên thì bạn chính là tương lai của cả ngành công ...

MARKETING DU KÍCH - KẾ HOẠCH TÁC CHIẾN TẠO RA TĂNG TRƯỞNG VÀ LỢI NHUẬN BÙNG NỔ
Tác giả: Jay Levinson - Jeannie Levinson. Dịch giả: Hạnh An - Minh Châu - Hồng Chi - Ái Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927359 | Giá: 134,400 đ)
“Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” - Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông. Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần ...

TƯ DUY MARKETING TRONG THỜI ĐẠI MỚI
Tác giả: Kate Colbert. Dịch giả: Hà Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689335 | Giá: 118,500 đ)
Cách mạng 4.0, đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải thay đổi để có thể thích ứng - và ngành marketing cũng không phải ngoại lệ. Việc tiếp cận thị trường và tìm hiểu về khách hàng khác biệt rất nhiều so với thời gian trước kia. Trong cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đọc một cách tiếp cận mới mẻ đến với cách làm kinh doanh mạnh mẽ và lâu ...

THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG DỊCH VỤ, GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG BẰNG TRẢI NGHIỆM
Tác giả: Pat Wellington. Dịch giả: Mai Đỗ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689281 | Giá: 96,750 đ)
Cuốn sách đem tới những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đem tới cho bất kỳ người quản lý nào quan tâm tới lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ và năng suất ...

BRAND STORY - THỔI HỒN THƯƠNG HIỆU LÀM TRIỆU NGƯỜI MÊ
Tác giả: David Aaker. Dịch giả: Nguyễn Nụ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927083 | Giá: 105,000 đ)
 sẽ hướng dẫn bạn cách thức áp dụng sức mạnh của việc kể chuyện để truyền tải các thông điệp chiến lược trong thời đại truyền thông xã hội bùng nổ hiện nay. Cuốn sách cũng giải thích tại sao việc kể chuyện rất hữu ích - cần thiết - trong việc làm cho thông điệp của bạn trở nên sống động hơn thông qua việc đưa ra các chỉ dẫn và dẫn chứng thành công cụ thể của các ...

(BỘ 2 CUỐN) ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH, CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG
Tác giả: Madhavan Ramanujam. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032818823 | Giá: 278,600 đ)
Những tổ chức đột phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba trong số bốn sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới bỏ lỡ các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận - hoặc thất bại hoàn toàn. Các công ty đều bắt đầu hành trình phát triển sản phẩm kéo dài và tốn ...

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC
Tác giả: Nguyễn Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278605249 | Giá: 175,000 đ)
Cuốn sách được viết thành 5 phần:   Phần I: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số   Tìm hiểu những nội dung mà các cá nhân và doanh nghiệp cần tư duy lại, nhận thức đúng với thời đại hiện nay để sống và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.   Phần II: Lấy khách hàng làm trung tâm   Hiểu thế nào là lấy khách hàng làm trung tâm, ...
1 | 2 | 3 | 4 | [5] | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn