Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Kiếm hiệp - Chương hồi Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 421 mục. Trang 5/29.

30 NGÀY GIẢI MÃ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH THÀNH CÔNG
Tác già: Gail Z. Martin. Dịch giả: Lê Thu Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936093910853 | Giá: 100,000 đ)
Tại sao hầu hết mọi nỗ lực phát triển doanh nghiệp đều thất bại. Có thể bạn đã từng nghe qua những câu chuyện kinh dị về kết nối mạng lưới và phát triển doanh nghiệp. Có thể bạn cũng có câu chuyện riêng của mình. Có những câu chuyện về cách ai đó đã thử một kỹ thuật mới, gửi bài viết cho các tờ báo, hay cố gắng phát triển công việc kinh doanh của họ, ...

MARKETING B2B SÁNG TẠO
Tác giả: Simon Hall. Dịch giả: Lê Tiến Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074124005 | Giá: 123,750 đ)
Hành vi mua hàng mới, thời đại kỹ thuật số và bối cảnh công nghiệp mới (bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế ứng dụng) đang tác động mạnh mẽ đến thị trường kinh doanh ngày nay, dẫn đến việc các chuyên gia marketing phải đối mặt với sự chuyển dịch khỏi những truyền thống cũ kỹ bằng những mô hình, phương pháp và quy trình mới đã nổi lên trong lĩnh vực marketing B2B gần đây. Qua ngòi ...

LÀM CHỦ THỊ TRƯỜNG NGÁCH
Tác giả: Stephanie Chandler. Dịch giả: Nguyễn Ngọc Thanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074123992 | Giá: 86,250 đ)
LÀM CHỦ THỊ TRƯỜNG NGÁCH hướng dẫn bạn cách marketing online cho doanh nghiệp với những chiến lược thực tế, đơn giản mà bạn có thể tự mình tiến hành. Bạn sẽ biết cách: Định vị và tạo mối quan hệ với khách hàng mục tiêu Tăng lưu lượng truy cập website Xây dựng blog hiệu quả Đạt được kết quả chỉ với chưa đầy một tiếng hoạt động social media mỗi ngày Lập chiến lược email marketing giúp xây ...

CHIẾN LƯỢC VIDEO MARKETING
Tác giả: Jon Mowat. Dịch giả: Lê Tiến Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074123985 | Giá: 123,750 đ)
Video đang ngày càng trở thành công cụ chủ lực để giúp các thương hiệu gầy dựng tên tuổi, nâng cao nhận thức nơi khách hàng, tăng doanh số bán hàng và thậm chí còn thu hút các lượt truy cập trực tuyến trên các kênh truyền thông, cũng như trang chủ của các công ty. Theo Jon Mowat, thế giới ngày nay đang trở thành nơi mà ở ...

30 NGÀY GIẢI MÃ CHIẾN LƯỢC MARKETING ONLINE THÀNH CÔNG
Tác giả: Gail Z.Martin. Dịch giả: Trần Yến Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936093910860 | Giá: 100,000 đ)
Các ông lớn của nền kinh tế rộng lớn này luôn có những phương pháp và chiến lược đặc biệt, thậm chí là khác người để làm cho doanh nghiệp của họ bùng nổ doanh số. Giải mã được những chiến lược của họ, giải mã được các bí quyết của họ, bạn đã nắm được 50% thành công. “30 ngày giải mã” là bộ sách hỗ trợ bạn rất nhiều trong ...

CHỐT DEAL THÀNH CÔNG
Tác giả: Romi Neustadt. Dịch giả: Nguyễn Ngọc Minh Ân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602132 | Giá: 90,000 đ)
Bạn muốn đánh thức tiềm năng của bản thân? Bạn muốn nuôi dưỡng con cái lớn lên thành những người giỏi giang và hạnh phúc? Bạn muốn một công việc với thu nhập cho bạn sống thoải mái và linh hoạt thời gian? Sau nhiều năm tự kinh doanh, tác giả Romi Neustadt sẽ chia sẻ với các bạn những gì mà cô đã học, những kinh nghiệm đã trải qua, để giúp bạn tìm hiểu và ...

THE DESIGN THINKING PLAYBOOK - THỰC HÀNH TƯ DUY THIẾT KẾ
Tác giả: Michael Patrick Larry - Lewrick Link Leifer. Dịch giả: Huỳnh Hữu Tài - Wetransform
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415452 | Giá: 224,250 đ)
 sẽ giúp các cá nhân, đội ngũ và tổ chức: Áp dụng các công cụ và phương pháp tư duy thiết kế trong bối cảnh phù hợp- đặc biệt là cho các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số. Hiểu được những tiến bộ mới nhất trong tư duy thiết kế từ trường d. (Học viện thiết kế Hasso Plattner) thuộc Đại học Stanford. Xây dựng nhận thức về lấy khách hàng làm trung tâm Áp dụng ...

QUY TẮC BA PHÚT
Tác giả: Brant Pinvidic. Dịch giả: Thuyền Quyên Điêu Thị
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689038 | Giá: 127,200 đ)
Theo một nghiên cứu của Microsoft, thời gian tập trung trung bình của con người là 8,2 giây, trong khi của cá vàng là 9 giây. Điều đó đồng nghĩa với việc những người đang lắng nghe bài thuyết trình, chào hàng của bạn sẽ phớt lờ bạn ngay lập tức sau 8,2 giây. Vậy làm thế nào để thu hút và duy trì được sự chú ý của người nghe? Dựa trên hiểu biết ...

MARKETING DU KÍCH - KẾ HOẠCH TÁC CHIẾN TẠO RA TĂNG TRƯỞNG VÀ LỢI NHUẬN BÙNG NỔ
Tác giả: Jay Levinson - Jeannie Levinson. Dịch giả: Hạnh An - Minh Châu - Hồng Chi - Ái Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927359 | Giá: 134,400 đ)
“Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” - Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông. Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần ...

MARKETING DU KÍCH TRÊN INTERNET - "CẨM NANG TÁC CHIẾN DÀNH RIÊNG CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM"
Tác giả: Jay Levinson - Jeannie Levinson. Dịch giả: Đinh Nhật Lê
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927366 | Giá: 108,000 đ)
MARKETING DU KÍCH TRÊN INTERNET là một phương án hiệu quả giúp bạn “bùng nổ” trên các phương tiện truyền thông xã hội và internet như Google, Facebooks, Tiktok, Instagram, Email… Với chi phí thấp và phương pháp đầy sáng tạo, marketing du kích sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó ...

BRAND STORY - THỔI HỒN THƯƠNG HIỆU LÀM TRIỆU NGƯỜI MÊ
Tác giả: David Aaker. Dịch giả: Nguyễn Nụ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927083 | Giá: 105,000 đ)
 sẽ hướng dẫn bạn cách thức áp dụng sức mạnh của việc kể chuyện để truyền tải các thông điệp chiến lược trong thời đại truyền thông xã hội bùng nổ hiện nay. Cuốn sách cũng giải thích tại sao việc kể chuyện rất hữu ích - cần thiết - trong việc làm cho thông điệp của bạn trở nên sống động hơn thông qua việc đưa ra các chỉ dẫn và dẫn chứng thành công cụ thể của các ...

NGHỀ THUYẾT PHỤC - CHUYỆN ĐỜI - CHUYỆN NGHỀ CỦA BẬC THẦY PR
Tác giả: Harold Burson. Dịch giả: Thiên Khôi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974169796 | Giá: 123,750 đ)
Harold Burson, người được PRWeek mô tả là “nhân vật nhiều ảnh hưởng nhất của ngành  PR trong thế kỷ 20”, có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong ngành này hiện nay. Nhà sáng lập của Burson-Marsteller khổng lồ đã có một sự nghiệp 70 năm lừng lẫy, xây dựng một tập đoàn toàn cầu từ một công ty tư vấn chỉ có một người. Trong cuốn hồi ký hấp dẫn ...

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC
Tác giả: Nguyễn Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278605249 | Giá: 175,000 đ)
Cuốn sách được viết thành 5 phần:   Phần I: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số   Tìm hiểu những nội dung mà các cá nhân và doanh nghiệp cần tư duy lại, nhận thức đúng với thời đại hiện nay để sống và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.   Phần II: Lấy khách hàng làm trung tâm   Hiểu thế nào là lấy khách hàng làm trung tâm, ...

THUẬT ĐỌC TÂM LÝ KHÁCH HÀNGTHUẬT ĐỌC TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
Tác giả: Oren Klaff. Dịch giả: Phong Trần
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688833 | Giá: 104,250 đ)
“Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức người bán thực hiện chào hàng. Thay vì thúc ép dẫn đến kháng cự, cách hiệu quả hơn để chinh phục người mua là khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền. Thuật Đọc Tâm ...

TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU
Tác giả: Fabian Geyphalter. Dịch giả: Hồng Ân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074122131 | Giá: 38,500 đ)
Lấy cảm hứng từ những công ty kinh doanh các mặt hàng bình thường nhưng lại chiếm được sự tin yêu của khách hàng, Geyrhalter nhấn mạnh rằng, những cải tiến về sản phẩm và dịch vụ không phải là con đường duy nhất để thành công, nhất là đối với các thương hiệu kinh doanh các mặt hàng “bình thường”. Ông cho rằng, dù bạn có xây dựng thương hiệu ...
1 | 2 | 3 | 4 | [5] | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn