ĐỪNG BÁN THỨ BẠN CÓ, HÃY BÁN THỨ KHÁCH CẦN Tác giả: Shawn Dill - Lacey Book. Dịch giả: Phan Anh Tú Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066688772 | Giá: 82,500 đ)
Trong cuốn sách này, Shawn Dill và Lacey Book chia sẻ các chiến lược về tiếp thị, bán hàng, tư duy và kinh doanh, giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn, phát triển doanh nghiệp và tạo ra cuộc sống mà bạn luôn mơ ước. Cuốn sách này sẽ tặng bạn một công cụ để triển khai quá trình tới những công việc kinh doanh thành công và quy luật để ...
THUẬT ĐỌC TÂM LÝ KHÁCH HÀNGTHUẬT ĐỌC TÂM LÝ KHÁCH HÀNG Tác giả: Oren Klaff. Dịch giả: Phong Trần Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066688833 | Giá: 104,250 đ)
“Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức người bán thực hiện chào hàng. Thay vì thúc ép dẫn đến kháng cự, cách hiệu quả hơn để chinh phục người mua là khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền. Thuật Đọc Tâm ...
TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU Tác giả: Fabian Geyphalter. Dịch giả: Hồng Ân Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935074122131 | Giá: 38,500 đ)
Lấy cảm hứng từ những công ty kinh doanh các mặt hàng bình thường nhưng lại chiếm được sự tin yêu của khách hàng, Geyrhalter nhấn mạnh rằng, những cải tiến về sản phẩm và dịch vụ không phải là con đường duy nhất để thành công, nhất là đối với các thương hiệu kinh doanh các mặt hàng “bình thường”. Ông cho rằng, dù bạn có xây dựng thương hiệu ...
NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI (TÁI BẢN) Tác giả: Og Mandino. Dịch giả: Đoàn Phạm Gia Phú - Lê Thị Ngọc Hà Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935086851524 | Giá: 111,000 đ)
NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI của Og Mandino là một hành trình dài về câu chuyện của Hafid, một cậu bé chăn lạc đà nghèo, ở Jerusalem cổ đại. Người thanh niên đã học được từ một thương nhân giàu có và thành công về những bí quyết để trở thành một người bán hàng vĩ đại.
Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da ...
QUẢN TRỊ KINH DOANH DỊCH VỤ TỪ GÓC NHÌN MARKETING Tác giả: PGS.TS. Hà Nam Khánh Giao - TS. Ao Thu Hoài - ThS. Phạm Quang Vinh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935217109999 | Giá: 123,750 đ)
Việc kiến tạo và marketing giá trị trong bối cảnh dịch vụ tăng trưởng hiện nay và nền kinh tế tri thức đòi hỏi sự hiểu biết về thiết kế và đóng gói các sản phẩm và lợi ích “vô hình”, vận hành dịch vụ chất lượng cao, quy trình quản trị thông tin khách hàng, xây dựng đội ngũ nhân viên trực diện tài năng và được động viên, xây ...
90-20-30 - 90 BÀI HỌC VỠ LÒNG VỀ Ý TƯỞNG VÀ CÂU CHỮ Tác giả: Huỳnh Vĩnh Sơn Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870384 | Giá: 136,500 đ)
NGÀNH QUẢNG CÁO QUÁ MAY MẮN. Lúc nào cũng lung linh trong mắt các bạn trẻ yêu sáng tạo. Ai cũng muốn ra trường sẽ hiến bộ não đầy ắp ý tưởng cho một công ty quảng cáo chất chơi nào đó.
Nhưng dẫu có được chuẩn bị kĩ càng, giáo trình quốc tế 5 sao đi nữa thì nàng (Quảng) Cáo lúc nào cũng kiêu kì. Ở trường thì học ...
CONVERSION HACKING - GIA TĂNG TỈ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG Tác giả: Bình Nguyễn - Việt Anh Nori Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870209 | Giá: 161,000 đ)
Đối mặt với KPI doanh thu mỗi ngày, những người làm việc trực tiếp với Digital Marketing luôn đau đầu với những câu hỏi: Làm thế nào để gia tăng lượng khách hàng thanh toán? Cách giảm chi phí chạy quảng cáo? Tối ưu lợi nhuận trên đơn hàng như thế nào?..
Hiểu được điều này, RIO Book cùng tác giả Bình Nguyễn - Founder/CEO LadiPage và Việt Anh Nori - Founder ...
RIO BOOK NO. 04 - ĐỂ BAO BÌ TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP MARKETING Tác giả: Gavin Ambrose - Paul Harris. Dịch giả: Trang Quách Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870230 | Giá: 136,500 đ)
▪ Bạn tò mò về thiết kế bao bì - đề tài sáng tạo vô tận trong lĩnh vực Nhận diện thương hiệu?
▪ Bạn muốn cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì?
▪ Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu?
▪ Bạn muốn tìm hiểu về gia công bao bì - mấu chốt giải quyết vấn đề thực tế của thương ...
TRUYỀN THÔNG THEO PHONG CÁCH WIN-WIN Tác giả: Phạm Sông Thu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935280905559 | Giá: 97,300 đ)
Câu chuyện khủng hoảng truyền thông đã xảy ra khá lâu ở một tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực hạ tầng các khu công nghiệp nhưng đến nay vẫn còn nguyên giá trị về bài học cho công tác quản trị truyền thông.
Ông chủ của tập đoàn này từng là một người giàu nhất nhì trên sàn chứng khoán Việt Nam và cũng là một ông nghị ...
QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP Tác giả: Cory Bray, Hilmon Sorey. Dịch giả: Hà Tiến Hưng Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066688550 | Giá: 89,250 đ)
Trong cuốn sách của tác giả Cory Bray và Hilmon Sorey cung cấp phương hướng để những người có trách nhiệm lập được kế hoạch rõ ràng trong việc huấn luyện đội ngũ kinh doanh, xây dựng văn hóa bán hàng trong toàn tổ chức, gia tăng hiệu quả làm việc và không ngừng cải thiện doanh số.
Tại doanh nghiệp, nhân viên bán hàng luôn gắn kết với nhiều đối tượng ...
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG Tác giả: Blake Morgan. Dịch giả: Huỳnh Hữu Tài - Trương Bến Hà Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066688291 | Giá: 104,250 đ)
Giải pháp cho trải nghiệm khách hàng khá đơn giản, nhưng không dễ dàng. Thách thức ở đây là - hầu hết các công ty đều tập trung vào sản phẩm thay vì tập trung vào khách hàng. Sự thiếu sót trong tư duy về trải nghiệm khách hàng này là lý do khiến trải nghiệm của khách hàng thường trở nên không nhất quán và ...
TIK TOK MARKETING Tác giả: Markus Rach. Dịch giả: 1980 Books Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066688475 | Giá: 104,250 đ)
Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu ...
NGÂN HÀNG BIẾT TÌM KHÁCH HÀNG Ở ĐÂU? Tác giả: Trịnh Minh Thảo Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935207001661 | Giá: 119,250 đ)
Đó là lý do chính khiến một bộ phận chuyên viên khách hàng chưa hoàn thành KPIs hàng tháng, kết quả bán đạt thấp và năng suất thì còn xa so với mức kỳ vọng.
Vâng! Không phải do sản phẩm, giá cả hay chính sách ngân hàng mà bởi vì các bạn chưa biết tìm khách hàng ở đâu và làm như ...
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO Tác giả: Adam Toporek Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246923764 | Giá: 144,000 đ)
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO giải quyết mọi vấn đề bạn đang đau đầu. Cuốn sách viết về công việc thực tế bạn phải đối mặt hằng ngày: khi làm việc với những khách hàng khó tính, bảo thủ và dễ dàng phật ý, dù bạn có cố gắng truyền tải thông điệp ra sao cũng không thể đả động tới những kỳ vọng của “thượng đế”. Công ty của bạn luôn có hàng ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vn và www.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn