Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian Truyện Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 368 mục. Trang 6/25.

MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI
Tác giả: Linda Coles. Người dịch: Trương Kiều Hạnh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974165835 | Giá: 75,000 đ)
"Sách hướng dẫn thiết thực để quảng bá bản thân lẫn doanh nghiệp thông qua mạng xã hội Hầu hết mọi người đều có tài khoản ở ít nhất một trong những nền tảng kết nối xã hội trực tuyến phổ biến như Facebook, Twitter hay YouTube. Tuy nhiên, rất ít người biết cách làm thế nào để “tiếp thị” bản thân hay doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả trên các nền tảng ...

SUBSCRIBE? OK, TÔI ĐĂNG KÝ!
Tác giả: Tien Tzuo - Gabe Weisert. Người dịch: Bùi Minh Đức
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602736 | Giá: 105,000 đ)
Trong hàng trăm năm qua, các trường kinh tế chỉ đơn giản dạy chúng ta một nguyên tắc: Mục tiêu nền tảng của mọi doanh nghiệp là tạo ra được một sản phẩm đột phá, tiêu thụ được càng nhiều trên thị trường càng tốt, giảm được chi phí cố định và giành lợi thế với biên lợi nhuận cao. Nhưng tác giả Tien Tzuo cho rằng, mô hình như vậy không còn phù hợp bởi lẽ ...

GOOGLE SHOPPING
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047755110 | Giá: 169,150 đ)
GOOGLE SHOPPING là một hình thức truyền thông quảng cáo mới của Google ngoài Search, Display, Video… Mặc dù chỉ mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm 2018 nhưng Google Shopping đang trở thành công cụ quảng cáo được săn đón ráo riết bởi các trang web thương mại điện tử lớn điển hình là các ông lớn như Shopee, Lazada. Vậy làm thế nào để ...

SOCIAL MEDIA MARKETING - CHIẾN LƯỢC THU HÚT KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0
Tác giả: Sean Dollwet. Người dịch: Vũ Hiền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687379 | Giá: 82,500 đ)
Hiện nay, tất cả các nền tảng mạng xã hội đều miễn phí và đăng ký dễ dàng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn đăng ký tất cả các tài khoản hiện có. Việc bạn cần làm là phải xác định được nền tảng mạng xã hội nào phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn lựa chọn được nền tảng mạng xã hội phù ...

THẾ GIỚI ẢO - THƯƠNG HIỆU THẬT
Tác giả: Gary Vaynerchuk. Người dịch: Nguyễn Thu Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251410907 | Giá: 104,300 đ)
Gary Vaynerchuk được cho là thương hiệu cá nhân mạnh nhất trong toàn bộ không gian khởi nghiệp trực tuyến. Ngay từ lúc bắt đầu, anh đã gây ấn tượng với mọi người bằng những video nói về rượu vang ở ngay chính cửa hàng rượu của cha mẹ mình. Hiện nay, Gary Vaynerchuk đã có cả một đế chế truyền thông tập trung vào thương hiệu cá nhân của mình. Ngay cả khi bạn không ...

NGHỆ THUẬT DỤNG BINH TRONG MARKETING
Tác giả: Al Ries - Jack Trout. Người dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251402735 | Giá: 111,750 đ)
Đây là cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ - và chuẩn bị phòng thủ - trước những kẻ tấn công mọi ...

MARKETING CHO STARTUP
Tác giả: Simona Covel. Người dịch: Phong Vy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687584 | Giá: 111,750 đ)
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách chứa đựng những tài liệu giá trị từ các phóng viên kỳ cựu, các biên tập viên xuất sắc và các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực marketing và kinh tế. Đừng ngạc nhiên nếu MARKETING CHO STARTUP của Simona Covel sẽ “thổi bay” những quan niệm cũ của bạn về marketing trong kinh doanh ở thời đại mới. Hãy để cuốn sách đồng hành ...

INBOUND CONTENT (XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG THEO PHƯƠNG THỨC INBOUND)
Tác giả: Justin Champion. Người dịch: Nguyễn Việt Hùng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086849965 | Giá: 111,000 đ)
Nói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing, trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh. Có một trang web và phương tiện truyền thông xã hội là không đủ. Nếu bạn thực sự muốn tận dụng mức độ kết nối chưa từng có, bạn phải tạo ra nội dung thu hút khách ...

MARKETING SÁNG TẠO DÀNH CHO DOANH NGHIỆP NHỎ
Tác giả: Robert Craven. Người dịch: Lê Thị Liên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278601340 | Giá: 55,300 đ)
Ai cũng từng là nạn nhân của marketing kém chất lượng. Đã bao giờ bạn chán nản rời khỏi cửa hàng nào đó vì sản phẩm bạn muốn mua đã hết, vì quá nhiều người đang xếp hàng đợi hoặc vì chất lượng dịch vụ của họ quá tệ? Đã bạo giờ bạn phàn nàn với nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó và rồi nhận được phản hồi không thỏa đáng? Đã ...

60 GIÂY "VÀNG" TRONG BÁN HÀNG
Tác giả: David V.Lorenzo. Người dịch: Diễm Trâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8794069301452 | Giá: 126,000 đ)
Trong kinh doanh ngày nay, bạn chỉ có 60 giây để chào hàng và chốt giao dịch. Bán được hàng hay mất cơ hội, điều đó hoàn toàn tùy vào việc bạn có tận dụng được quãng thời gian ngắn ngủi ấy hay không. 60 GIÂY “VÀNG” TRONG BÁN HÀNG là bản hướng dẫn cặn kẽ về phương pháp bán hàng hiện đại, chẳng những giúp bạn ...

QUẢNG CÁO THEO PHONG CÁCH OGILVY
Tác giả: David Ogilvy. Người dịch: Nguyễn Hồng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251411058 | Giá: 118,300 đ)
QUẢNG CÁO THEO PHONG CÁCH OGILVY - cuốn sách marketing kinh điển mà bất cứ ai tham gia hay như quan tâm tới lĩnh vực quảng cáo cũng không thể bỏ qua. Cuốn sách được viết bởi David Ogilvy, một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách về nghệ thuật quảng cáo của ông đều là những cuốn cẩm nang gối ...

151 Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO HÚT KHÁCH HÀNG
Tác giả: Jean Joanchim. Người dịch: Kiều Thị Hòa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936093910839 | Giá: 95,200 đ)
Bạn mới khởi nghiệp, bạn gặp quá nhiều khó khăn, nhất là về nhân sự? Làm sao để quản lý công ty tốt nhất, để nó vận hành tự động mà hiệu quả cao? Làm sao thu hút nhân tài về phía doanh nghiệp của bạn? Một nhà lãnh đạo thông minh và thành công sẽ có những ý tưởng không ngờ để khiến cho việc điều hành trở nên tuyệt vời ...

KẾ HOẠCH MARKETING TRÊN MỘT-TRANG-GIẤY
Tác giả: Allan Dib. Người dịch: Lê Thị Mỹ Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251417043 | Giá: 119,250 đ)
“Nếu gánh xiếc đang tới thị trấn và bạn vẽ một tấm biển ghi “Gánh xiếc sẽ biểu diễn tối thứ Bảy”, đó là quảng cáo (advertising). Nếu bạn đặt một tấm biển trên lưng con voi và cưỡi nó đi trong thị trấn, đó là yếu tố thúc đẩy bán hàng (promotion). Nếu chú voi đó đi ngang vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều ...

FROM HEART TO MIND - ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG - PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG
Tác giả: Bình Nguyễn - Việt Anh (Nori)
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047763238 | Giá: 186,150 đ)
Cuốn sách FROM HEART TO MIND - ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG - PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG sẽ không hướng dẫn bạn về các định nghĩa nền tảng hay phương pháp Marketing bài bản, thay vào đó, sẽ đi sâu vào hoạt động quảng cáo, đặc biệt là đưa ra phương thức triển khai Content trong các chiến dịch sao cho hiệu quả nhất bằng những đòn bẩy ...

BRANDING FOR DUMMIES
Tác giả: Bill Chiaravalle - Barbara Findlay Schenck. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280904613 | Giá: 153,300 đ)
Nếu bạn đang nghĩ: “Mình làm gì có thương hiệu để mà kiểm soát”, vậy thì cuốn sách Branding for dummies chính xác là dành cho bạn đấy. Cuốn sách cũng dành cho những người muốn xây dựng một thương hiệu tốt hơn, khắc phục hình ảnh cho một thương hiệu đã bị phá hỏng, củng cố sức mạnh cho một thương hiệu giá trị, hay tạo dựng từ đầu một thương hiệu mới ...
« 2 | 3 | 4 | 5 | [6] | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn