MARKETING THƯƠNG HIỆU - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ HIỆN ĐẠI (Hết hàng) Tác giả: Quan Thuế Đông. Dịch giả: Bích Phương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935236426626 | Giá: 125,000 đ)
Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện, từ yếu tố cấu thành, xây dựng, đến tuyên truyền quảng cáo, phát triển, sáng tạo thương hiệu.
Đồng thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin, kết hợp với những tấm gương thành công, tác giả ...
25 THIÊN HƯỚNG HÀNH VI ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Richard Shotton. Dịch giả: Hoàng Minh Nguyệt Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246925379 | Giá: 92,000 đ)
Cuốn sách được chia thành 25 chương, mỗi chương đề cập đến một thiên hướng hành vi cụ thể. Bạn có thể đọc từng chương theo thứ tự, hoặc nếu muốn, bạn có thể lướt qua và đọc xen lẫn các chương mà bạn cho là phù hợp nhất với mình.
Xuyên suốt cuốn sách, chúng ta sẽ theo dõi hành động của một người trong ngày, và quan sát những quyết định mà họ đưa ra. Mỗi ...
MỞ KHÓA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM - HÀNH TRÌNH 15 NĂM TRỞ THÀNH BEST SELLER (Hết hàng) Tác giả: Vũ Minh Trà Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043658798 | Giá: 199,000 đ)
Quyển sách dành cho bạn đọc có khát vọng chinh phục ECOM:
Mong muốn trở thành seller và đang tìm hiểu về cách để “lên sàn” ECOM.
Những seller có kinh nghiệm thương mại muốn tối ưu hóa bán hàng qua mãng ECOM.
Quan tâm tới THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ và xu thế mới trong lĩnh vực kinh doanh online.
Chỉ với một quyển sách, bạn sở hữu BƯỚC ĐỆM TỚI THÀNH ...
KARMIC MARKETING (Hết hàng) Tác giả: Joe Vitale. Dịch giả: Từ Uyển Linh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066694155 | Giá: 104,250 đ)
Cuốn sách KARMIC MARKETING tập trung vào việc cho đi ở hiện tại, biết rằng bằng một cách nào đó và dưới hình thức nào đó, bạn sẽ được nhận lại.
Và đây là cách nó hoạt động:
Phần thưởng tức thì của bạn khi cho đi là những cảm giác tốt đẹp mà bạn có. Những cảm xúc này giống như những thanh nam châm sẽ thu hút nhiều những cảm xúc tốt ...
(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng) Tác giả: Rio Book Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870469 | Giá: 258,750 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...
ĐỪNG CỐ GẮNG BÁN - HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA (TÁI BẢN THÁNG 6/2022) (Hết hàng) Tác giả: Trịnh Minh Thảo Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043614152 | Giá: 135,200 đ)
Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? Muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới? Hãy thực hành những kỹ năng và phương pháp được thảo luận trong cuốn sách này! Đây là tập hợp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng ngân hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
Các tình huống và ví dụ trình bày ...
SÁT THỦ BÁN HÀNG CHỐT SALE NHƯ THẾ NÀO (Hết hàng) Tác giả: Watase Ken. Người dịch: Hồng Hà Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936093911911 | Giá: 103,200 đ)
SÁT THỦ BÁN HÀNG CHỐT SALE NHƯ THẾ NÀO Điều phân biệt người bán được sản phẩm và không thể bán được chính là "khả năng ăn nói”. Ngay cả khi tôi đã thử bắt chước cách nói chuyện của những nhân viên bản hàng chuyên nghiệp hàng đầu, tôi cũng không thể bản được hàng như ý muốn. - Tôi đã cố gắng hết sức mình ...
DIGITAL MARKETING - CHIẾN LƯỢC LÀ LƯỢC ĐI ĐỂ CHIẾN (Hết hàng) Tác giả: Nguyễn Tiến Huy - Hoàng Anh Thư Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043562057 | Giá: 139,000 đ)
Bạn nghĩ bạn hiểu rõ về digital marketing?
Không hẳn!
Vài năm trở lại đây, Digital Marketing luôn nằm trong top những ngành nghề được săn đón nhất. Những cụm từ quảng cáo online, Facebook ads, google ads được nhắc đến ở mọi nơi như một điều không thể thiếu.
Nhưng làm thế nào để tối ưu hoá những công cụ truyền thông ấy để tiếp cận khách hàng và giữ chân họ thì không ...
14 NGUYÊN TẮC TĂNG TRƯỞNG THẦN TỐC NHƯ AMAZON (Hết hàng) Tác giả: Steve Anderson - Karen Anderson. Dịch giả: Nguyễn Hoàng Anh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935086855393 | Giá: 169,200 đ)
Vào thời điểm Amazon đạt mức định giá một ngàn tỷ đô-la vào năm 2018, Bezos đã vượt qua Bill Gates, Warren Buffett và bảy tỷ người khác để trở thành người giàu nhất thế giới với tài sản ròng trị giá 137 tỷ đô-la.
Vậy điều gì đã thúc đẩy mức tăng trưởng chưa từng có tiền lệ này?
Và làm thế nào Bezos có thể biến một cửa hàng ...
(BC) BÁN HÀNG SHOPEE THỰC CHIẾN TỪ A - Z - 36 CHIẾN LƯỢC ĐỈNH CAO BÙNG NỔ DOANH SỐ (Hết hàng) Tác giả: Văn Chính Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043588644 | Giá: 249,000 đ)
Bất kể bạn là ai, đang làm trong ngành hàng gì, bạn cũng hoàn toàn có thể làm chủ thu nhập và theo đuổi đam mê kinh doanh của mình. Nhưng hãy nhớ rằng, xu thế của thị trường và những biến đổi kinh tế là điều mà bạn KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC BỎ LỠ và SHOPEE là một trong số đó!
Đây là lý do cuốn sách “BÁN HÀNG SHOPEE THỰC ...
CONTENT VÀ NGHỆ THUẬT STORYTELLING (Hết hàng) Tác giả: Bát Nhã Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936158591744 | Giá: 216,750 đ)
Storytelling theo nghĩa đen là kể chuyện. Theo Marketing, Storytelling nghĩa là kể chuyện để tác động đến suy nghĩ, cảm xúc của người đọc, để họ có thể hiểu được các giá trị từ thông điệp trong câu chuyện, từ đó người đọc sẽ có những quyết định trong hành động tương tác với bài viết.
Content marketing lại bao quát hơn khi sử dụng marketing để tiếp cận với khách hàng bằng nhiều ...
MÔ HÌNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG BÁN LẺ (TÁI BẢN) (Hết hàng) Tác giả: TS. Đào Xuân Khương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935280908918 | Giá: 66,750 đ)
Cuốn sách được chia thành bốn phần:
Phần 1 của cuốn sách sẽ cung cấp cho quý độc giả các thông tin tổng quan về quá trình phát triển và các loại hình bán lẻ đang tồn tại ở Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, tôi cũng xin đưa ra một số xu hướng bán lẻ đang thịnh hành. Sau khi đọc xong phần này, quý độc giả sẽ hiểu rõ hơn bán lẻ là ...
KHÔNG CHỉ LÀ CHIẾC ÁO PHÔNG (Hết hàng) Tác giả: Bobby Hundreds. Dịch giả: Thoại Dương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935325001161 | Giá: 111,750 đ)
Cuốn sách bắt đầu từ những năm tháng đầu đời của Bobby Hundreds khi còn là cậu trai gốc Hàn nhập cư trên đất Mỹ với nhiều khác biệt so với bạn bè cùng trang lứa cho tới khi anh trở thành lãnh đạo điển trai của hãng thời trang đường phố hàng đầu của Mỹ. Những trải nghiệm và quan sát của anh trong suốt những năm tháng thiếu niên đã hình thành nên ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vn và www.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn