VÌ MỘT TRÁI ĐẤT AN LÀNH - NHỮNG BỨC THƯ ĐOẠT GIẢI CUỘC THI VIẾT THƯ QUỐC TẾ UPU LẦN THỨ 51 Tác giả: Bộ Thông tin và Truyền thông Thể loại: Tủ sách teen
(ISBN: 8935217115037 | Giá: 84,000 đ)
Được tổ chức thường niên, Cuộc thi viết thư quốc tế UPU đã vượt ra ngoài khuôn khổ của một cuộc thi và trở thành một hoạt động thu hút hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới. Với chủ đề " Em hãy viết thư gửi một người có tầm ảnh hưởng để trình bày lý do và cách thức họ cần hành động trước khủng hoảng khí hậu " - đây là vấn đề cấp thiết đang được cả ...
BÁN HÀNG, QUẢNG CÁO VÀ KIẾM TIỀN TRÊN FACEBOOK (TÁI BẢN) Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246930137 | Giá: 185,600 đ)
Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện ...
QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI - CHỈ DẪN SỐNG CÒN CHO NGƯỜI LÃNH ĐẠO Tác giả: Harvard Business Review Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự
(ISBN: 8935251419108 | Giá: 215,200 đ)
Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mâu thuẫn ...
CHÍNH LUẬN PHẢN BIỆN, PHẢN BÁC: LÝ THUYẾT, KỸ NĂNG VÀ THỰC TIỄN Tác giả: TS. Nguyễn Tri Thức Thể loại: Khoa học xã hội
(ISBN: 5095752966617 | Giá: 108,000 đ)
Từ khi ra đời, báo chí thế giới đã phân tách thành những thể loại khác nhau, nhưng có thể gói gọn trong hai nhánh chính, đó là thông tin phản ánh đơn thuần những gì diễn ra trong đời sống xã hội và thông tin có phân tích, bình luận, lý giải chiều sâu ịch sử báo chí thế giới xác nhận rằng, nhóm thể ...
GIÁO TRÌNH MARKETING DỊCH VỤ Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 8935217114542 | Giá: 144,000 đ)
Nội dung giáo trình gồm 9 chương
Chương 1 - Tổng quan về kinh doanh dịch vụ và marketing dịch vụ;
Chương 2 - Hành vi khách hàng;
Chương 3 - Các quyết định về dịch vụ;
Chương 4 - Định giá dịch vụ;
Chương 5 - Phân phối dịch vụ;
Chương 6 - Truyền thông marketing dịch vụ;
Chương 7 - Quản trị quá trình cung cấp dịch vụ;
Chương 8 - Quản trị con người trong kinh doanh dịch vụ;
Chương 9 - Quản trị môi trường ...
HBR ON - CHIẾN LƯỢC SỐ TRONG KỶ NGUYÊN KẾT NỐI (On LEADING DIGITAL TRANSFORMATION) Tác giả: Harvard business review. Dịch giả: Trần Hoàng Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251419535 | Giá: 215,200 đ)
Cuốn sách có gồm các bài viết có nội dung về chuyển đổi số, giúp bạn sáng tạo lại chiến lược kỹ thuật số trong doanh nghiệp, vượt qua các rào cản thay đổi và giành chiến thắng trong thế giới được kết nối liên tục.
Các nội dung cơ bản trong cuốn sách:
● Xây dựng mô hình kinh doanh chuyển đổi theo ngành
● Giảm thiểu rủi ro bằng cách sử dụng chuyển đổi số theo hướng ...
BÀI TẬP LẬP TRÌNH VỚI NGÔN NGỮ C++ (TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO) - TẬP 2 Tác giả: Trần Thông Quế Thể loại: Tin học - CNTT
(ISBN: 8935217114474 | Giá: 96,000 đ)
Tập 2 gồm 6 chương
Chương 1 - Bài tập về cấu trúc dữ liệu kiểu trừu tượng
Chương 2 - Bài tập về sắp xếp ngoài
Chương 3 - Bài tập về bảng băm
Chương 4 - Bài tập về cấu trúc cây
Chương 5 - Bài tập về lý thuyết đồ thị
Chương 6 - Bài tập về đồ họa
Minh Khai trân trọng giới ...
SỨ MỆNH Ở PARIS 1990 (MISSION IN PARIS 1990) Tác giả: Bill Pearl. Dịch giả: Hiệu Constant Thể loại: Truyện dài - Tiểu thuyết
(ISBN: 8935217114443 | Giá: 108,000 đ)
Cuốn tiểu thuyết lấy bối cảnh trong quá trình bình thường hóa quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, khám phá sự hòa giải giữa mọi người và các quốc gia. Cuốn sách cũng kể về một câu chuyện tình yêu mạnh mẽ - giữa một người đàn ông và một người phụ nữ cũng như giữa một người cha và người con trai.
Minh Khai trân trọng giới ...
VIẾT CHO PR (DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG CHUYÊN NGHIỆP) Tác giả: PGS.TS. Đinh Thị Thúy Hằng Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935217114252 | Giá: 79,200 đ)
Cuốn sách VIẾT CHO PR (DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG CHUYÊN NGHIỆP) nhằm giới thiệu những lý luận, khái niệm và những kỹ năng phát triển các thông điệp truyền thông, viết các thể loại cho PR như: viết thông cáo báo chí, viết tin bài cho tạp chí hay các bản tin nội bộ, viết để cung cấp thông tin thong qua mạng xã ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vn và www.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn