Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 302 mục. Trang 1/21.

LAGOM - BIẾT ĐỦ MỚI LÀ TỰ DO
Tác giả: Niki Brantmark. Dịch giả: Travelling Kat
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8936186546594 | Giá: 159,000 đ)
Trong thế giới vội vã ngày nay, chẳng phải thật tuyệt vời hay sao khi bạn có thể sống chậm lại và tận hưởng một cuộc sống ít áp lực, ít căng thẳng và có thêm thời gian cho những điều bạn yêu? Lagom  -  “Không quá nhiều, không quá ít, vừa đủ” – là triết lý của người Thụy Điển, tập trung tìm kiếm sự cân bằng trong mọi mặt của ...

TỪ VÔ HÌNH ĐẾN HỮU HÌNH - KHÁM PHÁ THế GIỚI DIỆU KỲ CỦA CÁC LOẠI VẬT CHẤT
Tác giả: Mark Miodownik
Thể loại: Khoa học thường thức (ISBN: 8935325000485 | Giá: 74,250 đ)
Màu đậm hay nhạt, trong suốt hay mờ đục, kết cấu đặc hay loãng - có lẽ rượu vang đã không phải chịu sự soi xét kỹ lưỡng đến thế nếu không phải vì sự ra đời của cốc thủy tinh vào thế kỷ 1 SCN. Khởi nguồn từ đây, người phương Tây đã bắt đầu “nghịch” thủy tinh. Vật liệu trong suốt, đa năng này đã mở ra kỷ nguyên mới, không chỉ trong kiến trúc, như cửa sổ kính ...

TẬP 1-CHIA SẺ TÂM HỒN & QUÀ TẶNG CUỘC SỐNG (CONDENSED CHICKEN SOUP FOR THE SOUL)
Tác giả: Jack Canfield, Mark Victor Hansen. Dịch giả: First News
Thể loại: Sách song ngữ (ISBN: 8935086850664 | Giá: 60,000 đ)
Nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy khi đọc những câu chuyện này, các phản ứng tinh thần và cảm xúc được khơi dậy đã đem lại những ảnh hưởng tích cực cho sức khỏe. Các chất dẫn truyền thần kinh được giải phóng trong não thật sự có tác dụng chữa lành các vết thương tinh thần và thể chất. Những câu chuyện này sẽ khơi dậy khát vọng trong bạn, thôi ...

MODELS - QUYẾN RŨ PHÁI ĐẸP BẰNG CẢ CHÂN TÌNH
Tác giả: Mark Manson. Dịch giả: Nhóm tâm lý học tội phạm
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8935095631339 | Giá: 128,000 đ)
Bạn chú ý tới mẫu phụ nữ nóng bỏng, khả ái hay đáng yêu. Bạn quan tâm đến mẫu phụ nữ mang lại cho bạn cảm giác muốn chinh phục. Khi gặp được đúng mẫu phụ nữ trong mơ, bạn lại tự hỏi làm sao để cô ấy chú ý đến mình, làm sao để mình có thể quan tâm cô ấy một cách tinh tế nhất mà không khiến đối phương khó chịu, Mark Manson để tâm đến vấn ...

TUỔI TEEN ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU ?
Tác giả: Jack Canfield - Mark Victor Hansen
Thể loại: Tủ sách teen (ISBN: 8935086854198 | Giá: 54,400 đ)
Ba mươi tám câu chuyện trong TUỔI TEEN ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU? đề cập đến những chủ đề đa dạng: Tình yêu thương gia đình, tình bạn, tình thầy trò, lòng trắc ẩn… Bạn đọc tuổi teen sẽ bắt gặp những tình huống và cảm xúc tương tự với điều họ đang trải nghiệm: Nỗi buồn khi phải chia tay người bạn thân thiết, mâu thuẫn với gia đình, nỗi tự ti về bản thân, những điều ...

BẠN KHÔNG ỔN THÌ CÓ LÀM SAO
Tác giả: Megan Devine. Lời tựa: Mark Nepo. Dịch giả: Thành Bảo Ngọc
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8936067603958 | Giá: 88,000 đ)
Cũng giống như nỗi đau buồn, không có cách đúng đắn để khám phá cuốn sách này, bạn hãy thoải mái đọc bất cứ đoạn nào mà bạn thấy thích hợp. Hãy tiếp thu theo từng phần có thể xử lí được.  Phần đầu cảu cuốn sách nói về văn hóa của nỗi đau buồn và cách chúng ta có những nỗi đau giống như của bạn. Nó sẽ đi sâu vào ...

HOÀNG TỬ VÀ CẬU BÉ NGHÈO KHỔ (DANH TÁC RÚT GỌN)
Tác giả: Mark Twain. Dịch giả: Nhật An
Thể loại: Tủ sách teen (ISBN: 8934974171218 | Giá: 48,000 đ)
HOÀNG TỬ VÀ CẬU BÉ NGHÈO KHỔ là một tác phẩm kinh điển của đại văn hào Mark Twain, được xuất bản lần đầu năm 1882. Truyện kể về một hoàng tử nhỏ giàu lòng trắc ẩn, một ngày nọ thử đổi vai với một chú bè nghèo có vóc dáng giống hệt mình. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó: Trong khi chú bé nghèo lần đầu tận hưởng cuộc sống xa hoa uy quyền thì vị ...

MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC
Tác giả: Mark W Schaefer. Dịch giả: Kiều Hòa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047925872 | Giá: 107,250 đ)
Những tư duy hiện đại gây choáng váng, làm lung lay quan niệm. Marketing truyền thống. Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn đang điên đầu vì những kế hoạch. Marketing tốn tiền không hiệu quả. Marketing Rebellion. Cuốn sách dành cho bất cứ ai muốn trở thành một chiến binh marketing đích thực Bạn là nhà tiếp thị truyền thống, bạn là một marketer năng nổ hay bạn là ...

TÁI TẠO MÔ HÌNH KINH DOANH HIỆU QUẢ
Tác giả: Mark W.Johnson. Dịch giả: Phạm Thị Thu Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689588 | Giá: 119,200 đ)
Đổi mới mô hình kinh doanh là chìa khóa để mở ra sự tăng trưởng mang tính chuyển đổi - nhưng rất ít giám đốc điều hành biết cách áp dụng nó vào doanh nghiệp của họ. TÁI TẠO MÔ HÌNH KINH DOANH HIỆU QUẢ, tác giả Mark W.Johnson đưa cho họ cuốn sách có thể giúp họ thực hiện điều đó và cho rằng đổi mới mô hình kinh doanh là con ...

(BC) QUẢN TRỊ MARKETING
Tác giả: Kotler - Keller. Dịch và hiệu đính: Tập thể giảng viên Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing (Đại học Kinh tế TPHCM)
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 9786043025880 | Giá: 592,200 đ)
Có lẽ bất cứ ai đã và đang nghiên cứu lĩnh vực tiếp thị đều không thể không biết đến Philip Kotler - Kevin Keller hai cây đại thụ trong lĩnh vực hoạch định chiến lược tiếp thụ, diễn giả và tác giả hoặc đồng diễn tác giả của hàng trăm cuốn sách và bài báo chuyên về tiếp thị và quản trị kinh doanh, trong đó có cuốn sách QUẢN ...

(BC) RÈN LUYỆN THÓI QUEN ĐI VỆ SINH CHO TRẺ - CỤC Ị Ở ĐÂU? (SÁCH TƯƠNG TÁC BỒI CỨNG)
Tác giả: Julie Markes. Dịch giả: Tống Liên Anh
Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé (ISBN: 8936186547720 | Giá: 76,800 đ)
CỤC Ị Ở ĐÂU? là một cuốn sách tương tác vô cùng thú vị xoay quanh chủ đề về hoạt động đi vệ sinh. Cuốn sách kể cho bé nghe một chuỗi câu chuyện về việc các loài động vật đi ị thế nào, giúp bé hiểu rằng mỗi loài vật đều có một nơi bí mật để đi ị và con người cũng vậy. Nội dung độc lạ với cách truyền tải tinh tế khiến cho việc đi ị trở nên vô ...

(BC) HẢI LY "GIẢI QUYẾT NỖI BUỒN" Ở ĐÂU
Tác giả: Markéta Nováková - Hedviga Gutierrez. Dịch giả: Lynhnguyen;
Thể loại: Khoa học tự nhiên (ISBN: 8935095630349 | Giá: 108,000 đ)
Ngay cả loài gấu bướng bỉnh cô độc thỉnh thoảng cũng muốn được nhảy nhót. Cậu ta mà hứng chí lên thì cả rừng đều biết ngay. Hãy nghĩ đến những dấu vết mà gấu để lại xem! Mấy quả thông méo mó, cây cối ngả nghiêng xiêu vẹo, các hốc cây bám đầy lông gấu, còn hàng đống các dấu chân to đùng nữa! Mỗi loài vật để lại những dấu vết ...

(BC) ILLUSTRATED CLASSICS - NHỮNG CÂU CHUYỆN CỔ TÍCH HAY NHẤT THẾ GIỚI
Lời: Rosie Dickins. Minh họa: Alan Marks. Dịch giả: Thu Trang
Thể loại: Truyện kể cho bé (ISBN: 8935212351560 | Giá: 134,400 đ)
Hoàng tử Ếch, Người đẹp ngủ trong rừng, Nàng Lọ Lem, Người đẹp và Quái thú là những câu chuyện nổi tiếng trên toàn thế giới và không còn xa lạ với biết bao thế hệ độc giả. Để tạo nên sự khác biệt, ILLUSTRATED CLASSICS - NHỮNG CÂU CHUYỆN CỔ TÍCH HAY NHẤT THẾ GIỚI đã khoác lên cho các tác phẩm ấy một diện mạo mới mẻ. Bằng lối kể hiện đại, giọng văn lôi ...

NAM CHÂM HÚT NHÂN TÀI
Tác giả: Mark Miller. Dịch giả: Thế Anh
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935074122551 | Giá: 45,500 đ)
Hơn cả tầm nhìn, chiến lược, tính sáng tạo, tiếp thị, tài chính, hay công nghệ, con người mới chính là nguồn lực quyết định sự thành bại của một tổ chức. Quá trình tìm kiếm những người tài giỏi nhất đã trở nên khó khăn hơn do tình hình nhân khẩu học thay đổi, tỷ lệ lao động biến động, cạnh tranh ngày một gia tăng và kỳ vọng trong công việc cũng ...

(BC) TÁI TẠO KÉP
Tác giả: Scott D. Anthony - Clark G. Gilbert - Mark W. Johnson. Biên dịch: Đặng Nguyễn Hiếu Trung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786045885208 | Giá: 101,250 đ)
Thị trường ngày nay liên tục thay đổi, các doanh nghiệp sinh ra và mất đi, và ngay cả các doanh nghiệp uy tín, lâu năm vẫn thường xuyên thất bại, thậm chí sụp đổ bởi những công nghệ đột phá. Dù sao đi nữa thì đây cũng là cách thức hoạt động của kinh tế thị trường. Một sự thay đổi đột phá sẽ chạm tới thị trường, biến những gì phức tạp trở thành đơn giản, những ...
[1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn