Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 25 mục. Trang 2/2.

Kotler Bàn Về Tiếp Thị - Làm Thế Nào Để Tạo Lập ,Giành Được ,Và Thống Lĩnh THị Trường (Hết hàng)
Tác Giả:Philip Kotler . Người Dịch: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974107491 | Giá: 92,000 đ)
Với cuốn sách này bạn đọc sẽ được khám phá những tư duy mới nhất về các lĩnh vực mới, nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị quan hệ, tiếp thị toàn cầu, và tiếp thị internet...Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị. Các sách giáo khoa của ông đã được bán trên ba triệu bản bằng 20 thứ tiếng và được đọc như một kinh thánh về tiếp thị tại 58 nước trên thế giới. Giờ đây cuốn Kotler bàn về tiếp thị trình bày những chỉ dẫn cơ bản, đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp ...

Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị - Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler .Dịch giả: Dương Thủy
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974107484 | Giá: 41,400 đ)
Vì sao tiếp thị không hiệu quả? Tác giả Philip Kotler đã nhận dạng ra mười nhược điểm tệ hại nhất trong hoạt động tiếp thị đương thời. Đó là:- Công ty không nhìn thấu thị trường và không đáp ứng đúng cho khách hàng.- Công ty không hiểu các khách hàng mục tiêu của mình.- Công ty không theo dõi các đối thủ cạnh tranh của mình.- Công ty xử lý tồi mối quan hệ với các đối tác.- Công ty kém cỏi trong việc tìm kiếm những cơ hội mới.- Quy trình lập kế hoạch tiếp thị của công ty có khiếm khuyết.- Các ...


Tư Duy Asean (Thay đổi tư duy marketing hướng tới cộng đồng ASEAN 2015) (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan - Người dịch: Lâm Đặng Cam Thảo
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935201510626 | Giá: 64,000 đ)
Một hiện tượng thú vị vừa mới xảy ra ở Đông Nam Á: BreadTalk, thương hiệu bánh nướng ở Singapore, đang mở thêm cửa hàng ở Jakarta, Malaysia và Philippine. Phở 24, chuỗi nhà hàng phở Việt Nam, đang hiện diện tại Indonesia. AirAsia, hãng hàng không giá rẻ của Malaysia, hiện có chi nhánh tại Thái Lan và Indonesia.Những điều đó cho thấy quá trình khu vực hóa đang diễn ra mạnh mẽ. Quá trình này giờ đây trở thành một xu hướng còn quan trọng hơn cả quá trình toàn cầu hóa. Hiệp hội các quốc gia Đông ...

Những Phương Thức Sáng Tạo Chiến Thắng Và Khống Chế Thị Trường (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler; Biên dịch: TS. Vũ Thị Phương Anh - Th.S. Nguyễn Minh Đức - PGS.TS. Hồ Đức Hùng - TS. Nguyễn Đông Phong - TS. Phan Đình Quyền
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 99259 | Giá: 68,000 đ)
Cuốn sách này gồm 4 phần sau:Phần 1: Marketing chiến lượcPhần 2: Marketing chiến thuậtPhần 3: Marketing quản trịPhần 4: Những biến thể của marketingXin trân trọng giới thiệu cùng các ...

Tiếp Thị Phá Cách - Kỹ Thuật Mới Để Tìm Kiếm Những Ý Tưởng Đột Phá (Hết hàng)
VŨ TIẾN PHÚC(Biên dịch),FERNANDO TRIAS DE BES(Đồng tác giả),PHILIP KOTLER(Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 143812 | Giá: 47,000 đ)
Ngày nay, các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng cũng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng. Cuốn sách "Tiếp Thị Phá Cách - Kỹ Thuật Mới Để Tìm Kiếm Những Ý ...

Kotler Bàn Về Tiếp Thị - Làm Thế Nào Để Tạo Lập, Giành Được Và Thống Lĩnh Thị Trường (Hết hàng)
PHILIP KOTLER(Tác giả),VŨ TIẾN PHÚC(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 169620 | Giá: 72,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:Phần 1: Tiếp thị chiến lược - Xây dựng doanh nghiệp có lãi thông qua tiếp thị đẳng cấp thế giới - Dùng tiếp thị để hiểu rõ, tạo ra, thông tin và cung cấp các giá trị - Nhận diện các cơ hội tiếp thị và phát triển cách mời chào giá trị có mục tiêu - Phát triển các đề xuất giá trị và xây dựng giá trị thương hiệuPhần 2: Tiếp thị chiến thuật - Phát triển và sử dụng tình báo tiếp thị - Thiết kế tổ hợp tiếp thị - Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng - ...

Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị - Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp (Hết hàng)
PHILIP KOTLER(Tác giả),DƯƠNG THỦY(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 143811 | Giá: 36,000 đ)
Ngày nay tiếp thị đã không còn có hiệu quả nữa. Những sản phẩm mới đang ở mức thất bại thảm hại. Hầu hết các chiến dịch quảng cáo chẳng lưu lại được đặc trưng gì trong tâm trí khách hàng. Thư tiếp thị trực tiếp hiếm khi đạt được tỷ lệ hồi đáp một trăm phần trăm. Hầu hết các sản phẩm chỉ được coi như thứ hàng hóa có thể thay thế cho nhau chứ không phải là những thương hiệu mạnh.Vậy vì sao tiếp thị không hiệu quả? Tác giả Philip Kotler đã nhận dạng ra "Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị" đương ...

Những Nguyên Lý Tiếp Thị - Principles Of Marketing (Tập 2- Bìa Cứng) (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Gary Armstrong. Chủ biên: Trần Văn Chánh. Biên dịch: Huỳnh Văn Thanh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 130931 | Giá: 21,600 đ)
"Tiếp Thị" bản thân nó là hoạt động lôi kéo khách hàng mà mọi khách hàng đều là con người, nên đây cũng là một môn học "lôi kéo con người": Không một khía cạnh tinh tế nào về tâm lý, hành vi của khách hàng (con người) mà không được khảo sát đầy đủ. Đó cũng là một lý do khiến cho cuốn sách "Những Nguyên Lý Tiếp Thị" trở thành một dịch phẩm đầy hứng thú; nó không chỉ có thể áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp mà còn mở rộng tác dụng đến với tất cả những người đọc nó, ...

Những Nguyên Lý Tiếp Thị - Principles Of Marketing (Tập 1- Bìa Cứng) (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Gary Armstrong. Chủ biên: Trần Văn Chánh. Biên dịch: Huỳnh Văn Thanh.
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 130932 | Giá: 26,100 đ)
"Tiếp Thị" bản thân nó là hoạt động lôi kéo khách hàng mà mọi khách hàng đều là con người, nên đây cũng là một môn học "lôi kéo con người": Không một khía cạnh tinh tế nào về tâm lý, hành vi của khách hàng (con người) mà không được khảo sát đầy đủ. Đó cũng là một lý do khiến cho cuốn sách "Những Nguyên Lý Tiếp Thị" trở thành một dịch phẩm đầy hứng thú; nó không chỉ có thể áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp mà còn mở rộng tác dụng đến với tất cả những người đọc nó, ...
1 | [2] |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn