Chiến Lược Marketing: "Hoàn Thiện Hệ Thống Bán Lẻ Tại Việt Nam"
(Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 216032 |
Giá: 49,000 đ)
Nói đến Marketing, người ta thường nghĩ đến 4P, 4 chiến lược quan trọng: Sản phẩm (Product), Giá cả (Price), Phân phối (Place), Xúc tiến khuyến mại (Promotion). Chúng không khác gì bốn bánh của một chiếc xe hơi và chúng đều quan trọng như nhau khi tiến bước trên mọi nẻo đường. Tất nhiên, chúng ta dễ nhận ra rằng, hiện nay trên thị trường Việt Nam bánh xe "phân phối" bán lẻ là bánh xe yếu nhất cần chú trọng khắc phục để làm động lực tiến lên phía trước.Chiến lược phân phối bán lẻ Việt
...