ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG Tác giả: Steven Cone. Biên dịch: Vũ Hương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935086854983 | Giá: 73,600 đ)
Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không ...
LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT BẬC THẦY QUẢNG CÁO Tác giả: David Ogilvy. Người dịch: Khánh Trang - Mạnh Linh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251406269 | Giá: 83,300 đ)
Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Những giá trị vượt thời gian
Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy.
Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không ...
THƯƠNG HIỆU CẢM XÚC (MÔ HÌNH MỚI KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU VỚI CON NGƯỜI) Tác giả: Marc Gobé. Người dịch: Khánh Thủy Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935280900387 | Giá: 63,200 đ)
Sự xuất hiện cùng lúc của truyền thông xã hội và sự chuyển đổi có quy mô lớn từ các công cụ giao tiếp cố định sang không dây, cuộc tranh cử của Barack Obama vào vị trí Tổng thống Hoa Kỳ và cuộc khủng hoảng kinh tế lớn nhất từ trước đến nay đã thôi thúc tôi cập nhật cuốn sách đầu tiên Thương hiệu cảm xúc. Trong lịch sử phát triển gần đây, ...
45 GIÂY TẠO NÊN THAY ĐỔI - THẤU HIỂU TIẾP THỊ MẠNG LƯỚI Tác giả: Don Failla. Người dịch: Nguyễn Hoàng Yến Phương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8934974158912 | Giá: 52,500 đ)
Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp ...
MỞ KHÓA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM - HÀNH TRÌNH 15 NĂM TRỞ THÀNH BEST SELLER (Hết hàng) Tác giả: Vũ Minh Trà Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043658798 | Giá: 199,000 đ)
Quyển sách dành cho bạn đọc có khát vọng chinh phục ECOM:
Mong muốn trở thành seller và đang tìm hiểu về cách để “lên sàn” ECOM.
Những seller có kinh nghiệm thương mại muốn tối ưu hóa bán hàng qua mãng ECOM.
Quan tâm tới THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ và xu thế mới trong lĩnh vực kinh doanh online.
Chỉ với một quyển sách, bạn sở hữu BƯỚC ĐỆM TỚI THÀNH ...
(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng) Tác giả: Rio Book Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870469 | Giá: 258,750 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...
SÁT THỦ BÁN HÀNG CHỐT SALE NHƯ THẾ NÀO (Hết hàng) Tác giả: Watase Ken. Người dịch: Hồng Hà Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936093911911 | Giá: 103,200 đ)
SÁT THỦ BÁN HÀNG CHỐT SALE NHƯ THẾ NÀO Điều phân biệt người bán được sản phẩm và không thể bán được chính là "khả năng ăn nói”. Ngay cả khi tôi đã thử bắt chước cách nói chuyện của những nhân viên bản hàng chuyên nghiệp hàng đầu, tôi cũng không thể bản được hàng như ý muốn. - Tôi đã cố gắng hết sức mình ...
DIGITAL MARKETING - CHIẾN LƯỢC LÀ LƯỢC ĐI ĐỂ CHIẾN (Hết hàng) Tác giả: Nguyễn Tiến Huy - Hoàng Anh Thư Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043562057 | Giá: 139,000 đ)
Bạn nghĩ bạn hiểu rõ về digital marketing?
Không hẳn!
Vài năm trở lại đây, Digital Marketing luôn nằm trong top những ngành nghề được săn đón nhất. Những cụm từ quảng cáo online, Facebook ads, google ads được nhắc đến ở mọi nơi như một điều không thể thiếu.
Nhưng làm thế nào để tối ưu hoá những công cụ truyền thông ấy để tiếp cận khách hàng và giữ chân họ thì không ...
KHÔNG CHỉ LÀ CHIẾC ÁO PHÔNG (Hết hàng) Tác giả: Bobby Hundreds. Dịch giả: Thoại Dương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935325001161 | Giá: 111,750 đ)
Cuốn sách bắt đầu từ những năm tháng đầu đời của Bobby Hundreds khi còn là cậu trai gốc Hàn nhập cư trên đất Mỹ với nhiều khác biệt so với bạn bè cùng trang lứa cho tới khi anh trở thành lãnh đạo điển trai của hãng thời trang đường phố hàng đầu của Mỹ. Những trải nghiệm và quan sát của anh trong suốt những năm tháng thiếu niên đã hình thành nên ...
LÀM CHỦ THỊ TRƯỜNG NGÁCH (Hết hàng) Tác giả: Stephanie Chandler. Dịch giả: Nguyễn Ngọc Thanh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935074123992 | Giá: 86,250 đ)
LÀM CHỦ THỊ TRƯỜNG NGÁCH hướng dẫn bạn cách marketing online cho doanh nghiệp với những chiến lược thực tế, đơn giản mà bạn có thể tự mình tiến hành.
Bạn sẽ biết cách:
Định vị và tạo mối quan hệ với khách hàng mục tiêu
Tăng lưu lượng truy cập website
Xây dựng blog hiệu quả
Đạt được kết quả chỉ với chưa đầy một tiếng hoạt động social media mỗi ngày
Lập chiến lược email marketing giúp xây ...
(BC) 15 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRIỆU FOLLOWER (Hết hàng) Tác giả: Vũ Diệu Thúy Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043224597 | Giá: 203,150 đ)
“Thương hiệu cá nhân chỉ dành cho những người nổi tiếng hoặc nghệ sỹ, có đủ nguồn lực để “đốt tiền”; xây dựng thương hiệu là câu chuyện đường dài, phải tập trung vào sản phẩm, có doanh thu trước”. Đây là những nhận định thường nhận được khi nhắc tới chuyện xây dựng thương hiệu cá nhân.
Không sai khi nói xây dựng thương hiệu là câu chuyện ...
(BC) MARKETING GIỎI - PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN (Hết hàng) Tác giả: Sergio Zyman. Dịch giả: Phạm Lê Thái Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786046863045 | Giá: 284,050 đ)
Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động ""bí ẩn"", “nghệ thuật”, ""sáng tạo"" và người làm marketing phải có tố chất khác người? Trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” Sergio Zyman sẽ ”dạy” cho cả thế giới biết Marketing thực sự có nghĩa gì?
VẤN ...
TÁI TẠO MÔ HÌNH KINH DOANH HIỆU QUẢ (Hết hàng) Tác giả: Mark W.Johnson. Dịch giả: Phạm Thị Thu Hà Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066689588 | Giá: 119,200 đ)
Đổi mới mô hình kinh doanh là chìa khóa để mở ra sự tăng trưởng mang tính chuyển đổi - nhưng rất ít giám đốc điều hành biết cách áp dụng nó vào doanh nghiệp của họ. TÁI TẠO MÔ HÌNH KINH DOANH HIỆU QUẢ, tác giả Mark W.Johnson đưa cho họ cuốn sách có thể giúp họ thực hiện điều đó và cho rằng đổi mới mô hình kinh doanh là con ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vn và www.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn